(Jeisen's point of view)
Hi ako nga pala si Jeisen Jee zy 14 yrs of age nag-aaral sa JNHS I am a grade 9 student.
"CLASSMATE!!Nandito na si Ma'am "sigaw ng isa sa mga classmate ko.Siya look out namin eh.
Dali daling nagsiayos ang mga classmate ko including me.Kung kanina maingay kami ngayon para kaming mga anghel.Sa sobrang tahimik...
Pumasok na si ma'am.Inilinga niya ang paningin nya sa boung classroom.
"Ano kaya ang hinahanap ni Ma'am? "bulong nitong katabi ko na si camille suarez bestfriend ko.
"Shhhh wag kang maingay"pagpapatahimik ko sa kanya.Madaldal to eh...
"Where is Mr.CHUA?"sabi ni ma'am.Si chanjie pala ang hinahanap ni ma'am.
Itinuro ng mga ugok kong classmate ang nakaubob na si chanjie.
"Omy guidance na naman si bebe ko"bulong na naman nitong si camille.
Tiningnan ko lang si camille ng ganyan
-_-Tapos tumingin ulit sa pwesto ni chanjie na kinakalabit ni Aljun,actually wala naman talaga akong paki nakikitingin lang ako ayoko kasing makipagusap sa bff kong madaldal sayang sa laway.
"Chanjie,bro gising nandito si Ma'am "Aljun sabay yugyog kay chanjie.
Biglang tumayo si chanjie sabay sabing.
"GOOD MORNING MA'AM "nakapikit na sabi ni chanjie.
PFFFFFT...EPIC...
"MR.CHANJIE CHUA...GO TO DETENTION ROOM"sigaw ni ma'am.
"HUH?Bakit po?"
"I SAID GO TO DETENTION ROOM"Patay galit na si ma'am.
"A-ah s-sabi ko nga po pupunta na"natarantang sabi niya tapos biglang tumakbo palabas.
Napahagikhik na lang kami PFFFFFT...
"At kayo!!!!*sabay turo saamin* wag kayong lumabas,kundi ihuhulog ko kayo sa subject nato!!!!"sabi ni ma'am tapos umalis na.
Grabe makabanta si ma'am...parang monster...haha joke
"Hoo buti umalis na si maam"sabi ni renzo.Napailing kami ni camille sa kanya.
Sya si Renzo Lim boy bestfriend namin.OA yan ehh...
Tulad ngayon may pahinga malalim effect pa habang nagsasalita.
"OA mo Renz"nakangiwing sabi ni camille,nagsalita ang di OA.
"Kung OA ako mas OA ka"sabi ni renz sabay talikod...aba may pa ganon pa?!
"Baka pwede nyo kong pasalihin dyan sa pag-aaway nyo"taas kilay kong sabi.
Tumingin sila pareho saakin tapos.Abat tinarayan ako!
Humanda kayo saakin hindi ko kayo papansinin hmmp...
Tumalikod nalang din ako.
Bahala sila dyan!!!!
.................
A/N:ENJOY THE STORY GUYS?JUST COMMENT.....VOTE PLSSSContinue~~
YOU ARE READING
Perfect couple(teen love story)
Novela JuvenilReal outhor:ALWINA ORIO (hehe wala pa kasi syang wattpad acc. kaya ako nalang ang nag post ng mga ginagawa nyang story sayang kasi ang ganda ng ginagawa nyang story tas ako lang ang reader nya haha😅) PLAGIARISM IS CRIME DON'T FORGET TO TOP/PRESS TH...