"Ex??"
Andito ako ngayon sa cafeteria ng East Wood University kasama squads ko mamimis ko sila Kasi Alam nyo naman mag babakasyon , kami Doon parang Hindi ko gusto mahiwalay sa kanila nakatali na siguro mga bituka namin then sabay-sabay kami lumaki Kaya sobrang close namin . Yung mga family's namin nag tututulungan sa mga businesses nila .
"Uyy Kay-kay bat tulala ka Naman Jan ?okay kalang? Masama ba pakiramdam mo?" Sunod na tanong ng best friend ko na sa Roux Jimenez
Umiiling nalang ako Kasi pag sinabi Kong maMimis ko sila sabihan Lang ako nilang nag emote Kaya wag nalang ."Wala I'm fine ,pupunta pala kami ng Probinsya bibisitahin namin si Lolo tska si lola "
"Di mo kami I sasama? Iiwan mo na kami? Kay Naman wag ganyan!" mangiyak-ngiyak na Sabi ni Shieliyah Zamonte. Isa sa pinaka baliw at childish , best friend ko pero lab ko Yan kahit ganyan Yan.
"Magbabakasyon lang sya Shel wag O .A !" Sabi Naman ni Kellia Sarmiento . Lia for short, Ang pinakamagling bumara saming lahat .
"Oo nga ,bat Di mo kami isasama hahanap kana ng ibang ka squad Doon? "Takang tanong ni Jaharah Nailah Ferrer
"Baliw na kayo bibisitahin ko lolo at lola ko dun tapos wag na katong sumama may kanya-kanya kayong bakasyon
Yung pasalubong ko nalang sa france ,Germany , Korea , London at San man kayong lupalop mag bakasyon. Bilhin nyo Yung limited edition !""Asan naba yung dalawa ? Ang tagal talaga parang pagong kumilos " singhal ni roux
Oo nga speaking of dalawa andito na Ang magkambal.
Si Zhien kyla Reyes at Farzellia Kyla Reyes."Uyy mga ugok andito na kami! "
Pasigaw na sabi ng magkambal kahit kelan talaga walang mga manners Ang mga baliw sarap pag-ugtugin parehong may sayad."Kay ano balita sa relationship nyo ni Shawn?! "
Takti tinatanong pa bayan ayun magsama sila ng babae nya pinagmukha nya akong gago
Kaya daw nya ako niligawan Kasi gusto nya. What a bullshit reason . I didn't expect talaga na gusto nya lang ako dahil gusto nya akong makuha ,Ang bobo ko diko na notice Yun Sayang talaga pagiging valedictorian ko Kung Bobo ako dun. Di Naman ako na in love sa kanya yung crush lang pero Ang sakit lang ginawa akong laruan tapos akala ko true Yun pala made in China buti nga Hindi sya nga karoon ng Corona virus."Stop that bullshit zhein " sigaw ni roux kahit kailan sya talaga savior ko sa mga crush ko.
"What! is there something wrong?" Takang tanong ni zhein late ngapala to tapos Wala sya noong nakipag -break sakin si shawn Kasi may trip sila kanina pa pala to nakabalik ng pinas.
"Meron zhien wrong talaga Kasi sinaktan nya feelings ni Kaye -mee Wala na sila dahil Yung gagong Yun gusto Lang si kay-mee na makuha okay !" Ayun sinigawan na ni roux to talaga parang nanay kung umasta .
"Speaking off the bullshit andito Yung taong gagong manlalaro ano ka athlet ng Asian games summit
Duhhh" pagpaparinig ni Lia Kay Shawn na dumadaan sa mismong harapan namin sa cafeteria kasama Yung babae nya.
YOU ARE READING
Unexpected Love
RomanceEverybody and Anyone else doesn't want to fall in love hard because we're afraid when our love ones hurt our feelings . But that's love doesn't held buy our hand it happened UNEXPECTED. Sabay-sabay nating subay-bayan ang kwento ni Kaye-mee Vargas a...