~
Xe ngựa sử ra thôn, a kết nước mắt rốt cục ngừng , nhớ tới đến, triệu thẩm ôm không để, đang cầm mặt nàng nhẹ nhàng thân nàng, giống như thì thào tự nói: "Đừng khóc đừng khóc , ta sẽ đối với ngươi tốt, đem ngươi phóng ở trong lòng đau." Lôi kéo nàng thủ đưa vào hắn quần áo nội, làm cho nàng lạnh cả người tay nhỏ bé kề sát hắn ngực. Không có khác ý niệm trong đầu, chính là tưởng nói cho nàng hắn đau lòng.
A kết cũng không có oán hắn, chính là không tha, hiện tại bị hắn như vậy ôm dỗ , kia cổ lòng chua xót đã muốn đi xuống . Dù sao cũng là ở trong xe, chỉ có hai vợ chồng, nếu hắn không để, nàng liền tựa vào hắn đầu vai, lẳng lặng cảm thụ xe ngựa xóc nảy, hắn trong ngực chấn động.
Triệu thẩm cúi đầu xem nàng. Trong trắng lộ hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, có chút cuốn lên dài lông mi, phiếm hồng đôi mắt bằng thêm vài phần điềm đạm đáng yêu. Hứa là nhiều ngày chưa từng như vậy thân mật quá, triệu thẩm cảm thấy hôm nay thê tử phá lệ đẹp mặt, giống tuyết lý sắp nở rộ mai nụ hoa, bị hắn hái được xuống dưới.
"A kết, tưởng ta không?" Hắn cái trán nhẹ nhàng dán của nàng, thanh âm vi không thể nghe thấy, "Mấy ngày nay buổi tối ta đều ngủ không yên, bên cạnh trống rỗng , một chút cũng không ấm áp, hận không thể lưu đi nhà ngươi đi cửa sổ. Thật sự, nếu không phải biết ngươi cùng A Trúc ngủ nhất ốc, ta khẳng định đi."
Hắn nói xong vô sỉ trong lời nói lại vẻ mặt chuyên chú, a kết xem liếc mắt một cái liền hoảng hốt , quay đầu chôn ở hắn hõm vai lý. Vài cái buổi tối mà thôi, thế nào đã làm cho tưởng thành như vậy , sẽ nói những lời này dỗ nhân.
Nàng xấu hổ , triệu thẩm còn muốn truy vấn nàng rốt cuộc có hay không tưởng chính mình, khả trước mắt đó là nàng trắng nõn vành tai, mặt trên đeo hắn đưa của nàng Phỉ Thúy khuyên tai, giọt nước mưa lớn nhỏ một đoàn, tươi mát động lòng người. Hắn thân thủ bát bát, thật cẩn thận hái được xuống dưới nhét vào nàng trong tay, sau đó ở nàng hoang mang ngẩng đầu khi, nhắm ngay nàng thùy tai hàm đi xuống.
Khó có thể hình dung cảm giác nhất thời truyền khắp toàn thân, sở có khí lực giống nhau đều bị hắn hút đi . A kết không khỏi muốn tránh, khả nàng bị hắn ôm ở trên đùi, cánh tay phải đặt ở hai người trung gian trừu không được, một khác điều cánh tay bị hắn đè nặng, chỉ có ngoan ngoãn cho hắn thân phân. Nhiên kia đụng chạm nhân hắn chấp nhất so với dĩ vãng càng làm cho nhân khó có thể thừa nhận, a kết như thế nào hướng hắn trong lòng trốn đều trốn không xong, tình nan tự mình khi cắn hắn ngực quần áo, không cho chính mình kêu ra tiếng.
Một bên lỗ tai liền hôn chừng một khắc chung, thân nàng toàn thân như nhũn ra, chờ triệu thẩm chuyển quá nàng lại đến thân miệng nàng khi, a kết đã muốn hoàn toàn không thể phản kháng, thân thủ ôm lấy hắn cổ, ở nhẹ nhàng xóc nảy trong xe ngựa theo hắn cùng nhau trầm luân, môi gian truyền lại là lẫn nhau tưởng niệm, là bản năng khát vọng.
Rốt cục tách ra khi, nàng ỷ ở hắn trong lòng, hắn chôn ở nàng phát gian, câu đều suyễn không được.
"A kết, ngươi hại ta nhiều đợi vài cái buổi tối, ngươi biết không?" Bình phục sau, triệu thẩm ngẩng đầu, hung hăng nhéo một chút nàng cánh tay. Có phải hay không liền bởi vì sợ bị hắn thu thập, nàng mới cố ý ở nhà lại mấy ngày? Nàng biết hắn phán nhiều lắm cấp sao, tân hôn đêm trước cũng không như mấy ngày nay trằn trọc nan an.