2/ Yêu

84 8 4
                                    

Bát Nhã từ bé tới lớn trong thế giới của y chỉ có hai người thân, người đầu tiên tất nhiên chính là baba Nhất Mục Liên y yêu thương nhất và ba nhỏ Vạn Niên Trúc, chưa bao giờ y suy nghĩ sẽ rời đi bọn họ. Y từ bé đã từng nghĩ qua rất nhiều lần rằng nếu bản thân thật sự yêu Nhất Mục Liên thì có sai hay không? Dù sao cũng là cha con, nhưng người đó từ lâu đã trở thành tất cả của y, dù có trái với luân thường đạo lý thì có làm sao? Yêu chính là yêu thôi, còn cần phải có quy tắc hay luật lệ ngăn cấm sao?!

Nhưng không ngờ ông trời thật sự giúp y đi~ Y chỉ là con nuôi của baba Liên a, ba nhỏ Vạn Niên Trúc mới là người sinh mình ra... Thật ra y cũng từng hoài nghi bản thân lớn lên giống ba nhỏ nhiều tới vậy, ngay cả vết bớt nhỏ sau vai cũng đồng dạng với ba nhỏ nga~

Aizz, vậy mà baba Liên vẫn là thật cứng đầu đi... Rõ ràng baba cũng thương Bát Nhã nga, lại kiếm đủ lý do để từ chối. Nhưng mà Bát Nhã tất nhiên không bỏ cuộc đâu, chờ tới khi bản thân bắt đầu vào kỳ phát tình rồi, câu dẫn baba cũng chỉ là sớm muộn nga~

Vết thương của Bát Nhã cũng không nặng, ba hôm sau là có thể đi lại bình thường rồi. Ấy nha lại không ngờ trường của y được bên đoàn làm phim chọn để ghi hình khung cảnh vườn trường, còn là sẽ lựa chọn một học sinh để đóng một cảnh nhỏ thay nam chính đưa thư cho nữ chính nga~ Mà nam chính trong bộ này chính là Hoang thiếu gia của tập đoàn Sử Thần, cũng là thần tượng của Bát Nhã... Còn có cả ba nhỏ Vạn Niên Trúc vai trợ lý của nam chính.

Hoang thiếu a phim của y mà được phát sóng dù có là nhân vật quần chúng còn có người sẽ nổi danh nói gì tới việc xuất hiện giúp đỡ nam chính nga~ Cơ mà Bát Nhã thì thật sự không hứng thú, y chỉ muốn xem náo nhiệt thôi, không như đám bạn học ngu ngốc ham nổi tiếng cứ xúm xúm lại trước mặt đạo diễn để được lựa chọn.

''Thật là làm chuyện dở hơi''

Bát Nhã khẽ bĩu môi cúi đầu tiếp tục xem trước bài học kế, không ngờ mới lật được hai trang sách thì cô chủ nhiệm Yên Yên La gọi Bát Nhã ra ngoài nói chuyện riêng

''Bát Nhã a~ Hoang thiếu gia chỉ định con làm người phụ diễn của đoàn hôm nay đó, con có đồng ý không? Hay cô gọi điện cho baba của của con hỏi ý nhé?''

Bát Nhã thoáng bất ngờ nhìn cô chủ nhiệm

''A? Tại sao lại là con vậy? Con đâu có ra phía ngoài điểm danh đâu?''

''Cô không rõ nga? Là Hoang thiếu nhìn danh sách lớp mình rồi chỉ định con đó, nhưng nếu con từ chối thì cô sẽ chuyển lời cho''

''Con....''

Bát Nhã đang không biết nên làm thế nào, y thật sự không biết diễn xuất, nhưng được chính người mình hâm mộ chỉ định nga... sẽ thật khó mà từ chối. Đang lúc Nhã phân vân thì thấy ba nhỏ Vạn Niên Trúc xuất hiện từ xa đang tiến về phía mình

''Bát Nhã...''

''A, anh tới để hỏi ý bé sao?''

''Phiền cô cho chúng tôi nói chuyện riêng được không?'' - Vạn Niên Trúc cẩn thận dò hỏi

''Không thành vấn đề, vậy tôi vào lớp trước'' -  nói rồi cô chủ nhiệm khẽ cười rời đi

Vạn Niên Trúc khẽ ngồi xuống vịn vai Bát Nhã

[LiênNhã][HoangTrúc] Ái Nhân Tâm - ADS đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ