"Đưa cục đá đó cho ta, ta hứa sẽ cho ngươi gặp lại cha mẹ ngươi."
Harry vẫn đang do dự, anh không biết mình có nên đưa cho hắn hay không.
"Ngươi không muốn gặp lại cha mẹ ngươi sao?"
"Chỉ cần đưa cục đá cho ta."
"Ta sẽ đưa nhưng với một điều kiện." Harry nhìn thẳng mặt hắn.
"Nếu ngươi muốn gì thì ta sẽ cho ngươi toại nguyện."
Cái thằng ngốc, ngươi đúng là đồ yếu đuối. Sau khi ngươi đưa cục đá đó cho ta thì điều đầu tiên ta làm chính là phanh thây ngươi thành từng mảnh hoặc cho ngươi nếm mùi Crucio.
Trong lúc hắn đang chìm vào trong suy nghĩ của chính mình thì đôi môi Harry lại lén nở một nụ cười. Nụ cười ấy không giống như của mấy đứa trẻ khác. Nó kiểu như... phúc hắc hơn? Nhưng chỉ là thoáng qua...
"Điều kiện đó chính là ngươi phải làm gương mặt ngươi phải trở lại như xưa. Nếu ngươi làm không được thì ngươi đừng hòng lấy."
Mặt hắn bắt đầu tối dần hơn.
"Ngươi dám đùa với ta? Ngươi! Mau bắt nó."
"Chờ đã! Nếu ngươi mà không biến mặt ngươi lại như cũ thì sau khi ngươi hồi sinh cha mẹ ta thì chả phải họ sẽ từ chối ngươi ngay lập tức vì con dâu của họ quá xấu xí y như mặt rắn hay sao?"
Mình đã tình cờ nhìn thấy một cái chum, khi mình nhìn vào thì thấy Tom Riddle lúc hắn còn nhỏ và thầy hiệu trưởng lúc vẫn còn trẻ. Mình thấy hắn...
....thật đáng yêu.
YOU ARE READING
[Harry Potter] [Đoản] [AllVoldemort] Dâu hiền thảo
HumorCướp dâu! Đếm người tụ họp lại bắt vợ. Cre miêu tả, tiêu đề: tinkerboiz