Một ngày như mọi ngày...
Sáng nay Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra thai nhi theo định kì. Bé Jeon lúc ngồi ở dãy ghế bệnh viện thì tâm trạng háo hức lắm, hôm nay được siêu âm và có thể nhìn thấy cục cưng nhỏ rồi nha!
"Số 504 - Jeon Jungkook."
Nghe tiếng chị y tá gọi đến tên của mình, bé thỏ vội kéo tay Kim Taehyung đứng dậy, bước vào phòng khám. Anh Kim nhìn bộ dạng hớn hở ấy thì bật cười. Đáng yêu quá đi mất thôi!
Sau một hồi bác sĩ hỏi han về vấn đề ăn uống, sinh hoạt, cuối cùng cũng là lúc Jungkook mong chờ nhất. Nhìn thấy máy siêu âm đang di nhẹ trên vùng bụng nhỏ, mắt liền đảo đến chiếc màn hình treo bên cạnh. A, cục cưng đang nằm trong đó. Chỉ là một cục nhỏ xíu xiu nhưng lại làm mắt bạn Jeon hơi đỏ. Bé con đang lớn lên từng ngày. So với lần siêu âm trước chính là lớn hơn một chút.
Phía bên này anh Kim cũng thích thú không kém, nhìn kìa, là cục cưng của hai người đó. Con ngoan quá, mau lớn nhanh cho cha ôm con nhé.
Làm xong một số thủ tục xét nghiệm, vị bác sĩ gọi hai người vào, mỉm cười phúc hậu nói:
"Em bé lớn nhanh lắm, chẳng mấy mà đòi ra đâu. Trộm vía đứa nhỏ thật ngoan đi, không làm ba nó mệt mấy nhỉ."
Anh Kim thấy dạo này người yêu nhỏ không ăn được mấy, chỉ thèm đồ chua. Hôm qua sau khi tắm xong, bước xuống dưới nhà thì thấy Jungkook đang nhai miếng xoài xanh chưa chín vàng liền hoảng hồn. Như thế không hề tốt cho dạ dày! Người chồng, người cha tốt Kim Taehyung trực tiếp tịch thu đĩa xoài. Ai ngờ người kia mếu máo khóc, dỗi không thèm chơi với anh. Kim Taehyung khóc không ra nước mắt. Anh là lo cho em mà!
"Bác sĩ, em ấy cơm không ăn được nhiều nhưng đồ chua lại ăn vô số. Như thế có ảnh hưởng gì không?"
"Không sao, thai kì những tuần mới đầu là như thế. Cậu nên chịu khó hỏi vợ mình muốn ăn gì rồi làm cho cậu ấy ăn nhé. Ăn được đồ mình thích sẽ ăn được nhiều, như vậy đứa trẻ sẽ khoẻ mạnh hơn."
"Vâng."
...
Trên đường đi về, người yêu nhỏ ngân nga mấy bài ngày xưa đi học ở mầm non, Kim Taehyung xoa lên mái tóc nâu rồi bảo:
"Em có nghĩ ra đặt tên cho bé con là gì chưa?"
Đôi mắt to tròn khẽ chớp chớp. Ừ nhỉ, mình cũng chưa đặt tên cho bé con. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tên họ của bé là họ Kim, tên đệm cũng là tên đệm của tên chết dẫm kia. Vậy còn một chữ cuối cùng trong tên của đứa nhỏ, tại sao không nghĩ nốt đi lại còn hỏi cậu làm gì?
"Anh nghĩ thử xem. Em nghĩ anh nên đặt tên cho con."
Nhìn vào trong lòng thấy người yêu nhỏ đang tìm chỗ có hơi ấm để chuẩn bị ngủ. Miệng xinh còn đánh một cái ngáp dài sau đó chép miệng. Lòng Kim Taehyung ngọt ngào đến hỏng luôn. Nâng cái má bánh bao hôn cắn một hồi, nghe tiếng bất mãn của người trong lòng mới luyến tiếc buông tha.
"Con trai thì là Kim Taehoon, con gái thì là Kim Taehyeon có được không em?"
Người nhỏ hơn mơ màng gật đầu, vô thức ôm lấy thắt lưng của ông xã. Tài xế phía trên biết ý liền nâng tấm che ánh sáng lên, thuận tiện đưa bé tròn vào giấc ngủ say.
Anh Kim hạnh phúc đến là ngọt ngào. Thơm thơm em một chút rồi cũng ngủ luôn. A, vậy là cục cưng nhỏ có tên rồi đấy. Cục cưng ơi mau lớn nhé, để ta cùng cha yêu thương con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]: When We Were Parents
أدب الهواةCầm cái que dài dài có hai vạch đỏ đỏ, chọt chọt vào người bên cạnh... "Anh ơi mình được làm phụ huynh rồi." 💌 ĐÂY LÀ SINH TỬ VĂN. VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. ❌ NGHIÊM CẤM COPY, CHUYỂN VER, EDIT HOẶC MANG RA NGOÀI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC 𝚂𝚝𝚊𝚛𝚝...