U P D A T E 001

29 1 0
                                    

(c) All Right Reserved 2012

*Author's Note*

Kinakailangan ko lang po ang inyong suporta kaya VOTE VOTE VOTE and COMMENT lang ! Okee na ! XD

.

.

.

.

.

Chapter I

*attack*

[ IVY P.O.V ]

" Ivy ! babe ! Hey !" =.=

Oh ! Ang boyfriend ko pala tinatawag ako? Haha.

Sya nga pala si Luke Sebastian Cruz. One of the famous guy sa University namen and yes COLLEGE na kami. Heartrob yan, pero kahit heartrob yan e andyan padin yung factor na kaiinisan at ikakaturn off mo talaga ang pagiging OVERPROTECTIVE nya na kulang na lang kung di mo boyfriend e STALKER na ang dating. Hmp. >.<

Pasensya na may pagkaantagonist ang peg ko. Sorry naman e di talaga sya ang labidududz ng one and only heart ko kundi si Andrew na boyfie ng bff kong si Margaux . Hihi. ^^

NYAHAHA ! Ako nga pala si Ivy Geleen Ignacio. Ang no. 1 admired ni Andrew *evil smile* nyihihihi. Antagonist slash RUBY ang peg ko sa kwentong to pero yieeh. Mabait kaya ako .

Back to reality .

Ngumiti naman ako ng pagkatamis-tamis sa BF ko sabay kiss sa kissable lips nya. Wimp. You hear me I kissed him. Wala lang naman yun. Hehe.

Tuwang tuwa naman ang luko at nakahalik na naman >.<

"How sweet talaga ni Babe ko. One more pa nga " bahagy naman nyang nilalapit na naman yung mukha nya sabay nakanguso pero sorry.

I USED MY INDEX FINGER para harangan yung lips na 1 inch na lang ata e lalapat na "E-NOUGH, nasobra na".

Napakamot naman sya at mga moves neto. Pagkatapos nya magkamot, umakbay naman =.=

Sa di kalayuan ay makikita ang bestfriend ko at si Andrew. Speaking of the 2, naghaharutan lang naman habang naglalakad. Ayan na sila kakaway kaway si best hmm. Yae na nga. Pagkasawaan mo na nga best muna si Andrew ha tapos magshare ka after. Yihihi.

"Ihh ..naman.. Ihh! hahaha. Wag kasi. " kung di lang ako kaharap ng mga to e di nakapagtakip na ako ng precious ears ko para di sila marinig. Andito na nga pala sila. Aber-aber-aber tili ng tili si best pano ba naman sinusundot sundot sa tagiliran ni Drew. Sige pamukha nyo pa saking masaya kayo.

Pero oy wag kayo ! Supportive naman ako dyan sa dalawa kahit papaano (^^,)V . Hanubey naman kayo, kahit ganito ako, ako pa din ang dakilang PROTAGONIST ng kwento ! Hamba naman alangang yung bff ko? No way (-.-)/

NO NO NO ! Hirap kaya pumili para lang maging bida T.T

" HAHAHA. Ikaw naman kasi! Hahaha."sige lang Andrew maging masaya ka muna ha? Mas sasaya ka sakin promise. Hahaha. " Ui Ivy , Luke !" sa wakas napansin mo din kami . So eto nga, todo smile si ako. Harhar ! to the highest level ! Charot.

" Oy !" sabay MENHUG ng dalawang si Andrew at Luke. HMP ! Buti pa si Luke Babe nakakahug si Drew ko. Harhar .

Spell BITTER BRR.

"Ui pre. san punta nyo na ?" Andrew asked.

" Ewan ko kay babe *muahh* " eer. Ikiss ba naman ako sa cheeks . Nakakailan ka na ha, bwisit ka . " san tayo babe ?"

" Anywhere! Basta kasama sila babe ! Double date ! " I said cheerfully. Aba para kaya akong bata nito na nakalambitin sa braso ni Luke at nagpapout pa. "kayo ?" tanong ko kina Andrew. Hanubey minsan lang makakasilay no.

"ow s-ure. Where do you want ba Hon ?" napanganga naman ako kay Drew. O god he's so sweet. Grr. Wag naman Andrew ganyan. Iinggit aketch e T.T

" Hon naman e . Inilipat mo lang tanong sakin ni Luke e. Lipatan ba to?" napatawa naman ako at napasilay na nemen se mga kemey nyeng pumupulupot kay Andrew. Omygod!

I need ice ! Feeling ko sasabog ang mga mata ko na parang FIREWORKS .

Napatingin naman ako sa watch ko. Ehem 4:30 palang.

HUWATTTTT? 4:30 ?

" ahmm. Mga friends, uwi muna ako ha ? Hehe. " sabi ko . Ayaw ko kasi na pagkauwi ko makikita ko ang di dapat makita gusto ko tulog ako pagkadating nila.

" huh ? Bakit naman aga pa ahh?" sabi ni Margaux sabay lapit sakin " papagalitan ka ba ni Tita ? Wala pa naman siguro yun ah ? Wanna have some fun muna ?"

" eh- eh a-no kasi eh. Masa-masakit ulo ko. Ouch " acting ko pa.

" galing umacting ni Babes ahh. Talaga lang ? Ikiss nalang natin . Wala yan ! " hanla. Pervert ba naman . Tss.

" no-no-NO !!" sabi ko habang nagsasign ng parang lagot ka. Ganun." I don't na your kiss babe. Magaling na pala head ko. Haha. " I faked a sweet laugh. Kawawa na kasi etong bf ko. Napakamot ulet sya sa batok nya at kami ay nagtawanan.

Nakakatunaw talaga ang ngiti mo ANDREW B. MERCADO ! Hmm. Nakakagigil.

" ahm. Best. I think we need to go now. Sasamahan pa ako ni hon magwindow shopping e. Sige Luke and Best ! ingat kayo. Byee !" bago pa magbye si Andrew ay nahigit na sya ni Bff palayo. Ayys.

" babe ?" ay oo nga pala andito pa to. Napatulala kasi aketch !

" ay! Sorry. Tara na hatid mo na ako ." sabi ko sabay kuha sa kamay nya para magkaholding hands kame.

SIGURO DAPAT MAGING MASAYA NA AKO KUNG ANONG MERON AKO AT SYEMPRE WAG NANG MAGING MALDITA !

Corrected By ! Haha

* see the picture of my beloved boypi Luke *

tae mong bu"luke"

SA PUSO MO !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon