*Author's note*
Gusto ko lang po ipaalam na medyo may mga pagkakamali sa tinatype ko. Pakiintindi na lang po ha? Salamat. :))
Vote Vote Vote
C O M M E N T ! :D
salamat.
Oh ! Sa side.
Tingin kayo dali !
Ang ganda nya no?
Hihi. Si Ivy Geleen Ignacio po.
Ang ating BIDA-KONTRABIDA .
WAHAHAHA
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[ IVY POV ]
~ Ivy Geleen Ignacio, maaari mo ba akong samahan?
0o Andrew Mercado ng buhay ko,huwaah san ba tayo pupunta minamahal ko?
Mahal, samahan mo akong tu--~
" Geleen .. Vee , wake up ." Argg! Hanubey! Ang gondo gondo pa man din ng panaginip ko. Argg!
~ Mahal samahan mo akong tum--~
" honey babe! Gising na !" Argg! Nagtalukbong ako ng bedsheet ko like the one who was waking me up now. So shit !
Naihatid na ako ni Luke kanina dito sa bahay at eto naman.. Kaunti pa nga lamang ang tulog ko ay dumating agad si MOM without knocking in my DOOR bagkos tuloy tuloy na pumasok! Nakaka-uhmm so HIGHBLOOD. Yun na yun e! hahalikan na ako ni Drew! Umepal pa =.=
"babe. Huy! Di ka babangon ha?!" argg! Okay! Okay. Lem'me fix my self!
" I'm already awake. Okay?!" I said sarcastically while I'm smiling. A fake one. Nagkusot kusot muna ako ng mata at baka may muta.
" Good for you honey girl" then she kissed me on my forehead. Argg ! Pinapak na ang mukha ko ngayong araw. GRR "I want you to meet your Daddy Albert baby! Kaya kung ako sayo babangon na ako." umalis sya sa pagkakaupo sa kama ko. " baba ka na lang after okay?" then she kissed me AGAIN . And now pinunasan ko yung noo ko. Eww. Haha.
ANG ARTE ARTE KO TALAGA. Maldita pa >.<
Well. May reason naman ako kung bat ako nagkakaganito no.
Sino ba ang gugustuhin ang buhay ko? A LOT MONEY? Oo, mayaman nga kami. ALL MY "LUHO" IS NASUSUNOD NI MOM pero wala pa rin yung FACT na masaya ako.
I HAVE A BROKEN FAMILY
tapos si Mom papalit palit ng boyfriend not a husband kasi di naman naabot ng kasalan e. Bat ba naman kasi sila nagdivorce ni Daddy? Dahil ba makulet sya ? Malandi ? E ano? Mom didn't answered every questions that I usually asked about both of them.
Tapos ngingitian lang nya ako? Ano gusto nya mangyari ? Maging masaya na lang ako by HER SIDE?
PANO NAMAN ANG 2 BROTHERS ko?
Pano kami magiging close ni Dad? Kung palagi nyang sasabihin na:
ang mga lalaki,manggagamit yan, wag ka na lang muna magseryoso kung alam mo namang di ka sineseryoso?
Eh pano pala kung mabait si Dad? Mula nung bata pa ako no boys are bound on my side especially my two kuya's.
Di ko alam ang dahilan ng pagdedivorce nila pero ang alam ko ngayon. Nakakaawa si Mom.
BINABASA MO ANG
SA PUSO MO !
أدب المراهقينWhat if ang lalaking kinababaliwan mo makakasama mo sa iisang bubong? With his famous brother pa. HANLA ! Patay ka sa mga hottie ! 2012 © ALL RIGHTS RESERVED property of :doyouknowthatgirl