.....
"Theo như lời Lisa nói trước đây Lisa là chủ tịch của công ty TN, Lisa bị người ta hại khiến công ty phải ngừng hoạt động, sau đó trốn chui trốn nhũi rồi trở thành cướp?"
Chaeyoung được nghe kể lại tất cả mọi chuyện trong quá khứ của Lisa. Nàng nửa tin nửa ngờ đưa ánh mắt nhìn cô từ trên xuống dưới. Người này thật sự từng là doanh nhân thành đạt sao? Nàng thật sự nhìn không ra chút phong thái gì toả ra từ cô. Nhưng vẻ mặt thành thật kia không giống như Lisa đang khoác lác. Nàng đưa tay gãi cằm, đắn đo nghĩ ngợi.
"Phải. Lời tôi nói tất cả đều là sự thật. Cô không tin có thể lên...
"Có lý!"
Chaeyoung gật đầu, nàng dùng điện thoại vào tra Bác gồ
"Cô đã tin tôi chưa?"
Lisa nhìn bộ dạng trầm ngâm của nàng liền đẩy nhẹ vai nàng một cái.
"Tôi tin..."
Đầu Lisa loé lên một suy nghĩ khi nhìn thấy vẻ mặt băn khoăn của Chaeyoung. Cô không muốn nói rằng nàng đang lo sợ trước thân phận của mình. Cũng không thể trách nàng, nếu là cô thì chắc cũng sẽ cư xử như thế thôi. Lisa đứng dậy, trong mắt ngập tràn tư vị chua xót nhìn Chaeyoung.
"Thời gian qua thật cảm ơn cô đã cho tôi tá túc. Tôi nghĩ hiện tại mình nên đi thì hơn."
Lisa cúi người chào nàng, hai mắt đỏ hoe bước ra phía cửa.
"Ai cho cô đi?"
Chaeyoung nắm lấy cánh tay người nọ. Nàng cũng không rõ vì sao lại không nỡ để Lisa đi. Nàng chỉ nghĩ Lisa đã bị cuộc sống vứt bỏ một lần, nếu nàng lại tiếp tục vứt bỏ cô lần nữa thì hẳn là lòng người nọ sẽ đau lắm.
Chaeyoung tiến lên, ôm lấy Lisa, khác với khi ôm cún con, cảm giác lúc này ấm áp nhiều hơn.
"Cô ăn của nhà tôi, ở nhà tôi, quậy phá nhà tôi, cô phải trả hết cho tôi rồi mới được đi chứ."
Lisa bật cười. Trái tim run rẩy trong cơn hạnh phúc. Rốt cuộc trong cõi đời này cũng có người không ruồng bỏ cô. Cô vòng tay ôm nàng, chặt đến mức Chaeyoung hơi khó chịu nhưng không đẩy cô ra.
"Em muốn trả thế nào đây? Tiền hay tình?"
"Hm...cả hai có được không?"
Trả lời xong nàng mới nhận ra bản thân có hơi tham lam, những tưởng Lisa sẽ mắng nàng nhưng không, cô xoa đầu nàng, nhẹ giọng đáp.
"Được thôi."
"Nhưng trước tiên tôi muốn Lisa không được ăn cướp nữa, phải làm lại một người tốt cho tôi."
Chaeyoung tách ra nhìn Lisa.
"Tất cả đều nghe theo em."
Trở thành người rồi có vẻ đã chịu ngoan ngoãn hơn. Lisa mỉm cười hài lòng.
"Tôi sẽ xin cho Lisa vào làm chung với tôi. Ở cái khu này, người ta không đọc tin tức nhiều nên không ai biết Lisa là ai đâu."
"Em cũng là một trong số những người đó chứ gì."
Lisa đưa tay gõ nhẹ vào trán nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Tôi Không Phải Là Con Chó Của Em |End|
FanficAuthor : xolovestaetae Link truyện gốc: https://my.w.tt/KFvAHCRvJ5