YOURS TRULY WEBSITE
There are times we want to go back in the past, to change every mistakes, to win back what we lose, to keep what we want to keep and to stay with someone we want to stay with. But how? We're in the present already, is it going to be a memories we had in the past? Or can we fight it and think of none? All I am thinking was "Way back 1999"
-ILoveTheMoonIn every love story there will always be an ending, either happy or a tragic ending. We choose how our love story ends, but sometimes there is a chance to change it but we choose not to.
-TheInvisibleNicoNicolie is typing ....
"Niks! Anong trip yan? Tanda tanda mo na nakiki-post ka dyan? Feeling teenager?" Sigaw ng isang boses mula sa aking likuran na sya kong ikinagulat. This man, seriously?
"Eh sa gusto ko eh paki mo?" Sumbat ko dito at nawala namang bigla ang boses nito, dahilan para mapalingon ako sa pintong kakasarado lang. Yeah right! Di man lang ako niyaya maligo, lokong yun. As I was thinking what to type in this interesting website biglang nag pop out ang isang message box. Hmm? What's this? Out of my curiousity binuksan ko syempre.
"Mikaelah Kabigin added Samuel Josonies in the group. Mikaelah added Nicolie De Los Bierro in the group. Nyeta ano to?" Napakamot ako sa ulo bigla at tinignan isa isa ang miyembro na nakaadd sa box na to. Oh my god! What the heck! May reunion ang batch 2000, this is really exciting! Ano ba ang app na to? Nawiwindang na ko taong tabon na talaga ako?
"Babe? May nag pop out na box dito, lumabas yung name ko tas name mo nakalagay added by Mikaelah chuba, ganon! Anes ba to? Lam mo namang di ako pamilyar sa mga bagong app app diba?" Sigaw ko sa pinto ng cr at nagrespond naman sya pero mariang ligaw di ko maintindihan yung isinisigaw nya kaya pinasok ko na sya, oo pinasok ko sya sa loob!
"Huy! Bat ka pumasok? Lam mo namang naliligo?" Pagtatakip nito sa sarili. Ay wow? Parang di ko na nakita yan ah. Arte!
"Ang korni mo, nadakma ko naman na yan. Oh eh ano nga yung added added na yan? Nga pala nabasa ko dun may reunion daw ang 2000." Dirediretsong ani ko sa mukha nyang hiyang hiya kanina na unti unting napalitan ng isang matamis na ngiti.
"Talaga?" Paninigurado nito at sumang ayon naman ulit ako. Lumabas na ko at muling napabuga ng hininga.
"Jaidah, I hope you'll be fine." Aniya ko sa sarili at muling humarap sa laptop.
YOU ARE READING
Way Back 1999
Teen FictionJaidah was this silent girl, mahilig mag day dream, matalino, mabait at higit sa lahat isang invisible sa paningin ng lahat. She thought that her life would be as plain as what she think she looks like but she's wrong, there this transferee na kabal...