#Đoản
Thời ngồi ở ghế nhà trường hầu như ai cũng từng crush một người nào đó nhỉ?
Chắc hẳn nhiều bạn gái thích mẫu bạn trai của mình không đẹp trai ngất ngưỡng thì cũng là ngoại hình ưa nhìn, không phải học bá siêu giỏi thì cũng là một bạn nam chơi cừ thể thao chẳng hạn!
Tôi gần đây cũng đang để ý một người.
Cơ mà gu tôi hình như nó hơi lạ!
Đừng hỏi vì tôi lại nói mình thế, vì mấu chốt là ở chỗ, đứa tôi thích lại là một tên đầu gấu cá biệt của trường.
Ừ thì ngoại hình người ta cũng không đến nỗi tệ, cũng được coi là đẹp đấy nhưng lý lịch thì không được đàng hoàng như thế! Đã bị gọi là đầu gấu thì đàng hoàng thế nào được haha, lại còn là thành phần cá biệt.
Tuy nhiên, theo như tôi biết được, ngoài việc cậu ta hay đánh nhau cùng với người khác, trong giờ học luôn ngủ ngon lành ra thì hình như không còn làm gì quá trớn nữa.
Mà đáng lẽ, dạng như cậu ta chỉ được xem là cá biệt, vì tính cách không được dễ chịu chút thôi. Cơ mà, đời ai mà ngờ được, mấy nam sinh tính cách hơi hướng nội một xíu chả rõ lý do gì mà theo cậu ta, thế là tự nhiên vào một buổi trời xanh mây trắng nào đó, cậu học cá biệt của lớp X cư nhiên trở thành lão đại của một băng nam sinh cá biệt của trường, danh đầu gấu cũng từ đấy mà ra.Rồi cậu ta nổi như cồn từ đó, nổi tiếng chả thua gì mấy anh học trưởng hotboy của trường đâu ạ!
Tuy danh tiếng của cậu đối với mấy giáo viên chả mấy gì tốt thậm chí còn là cáu gai trong mắt cơ, nhưng ngược lại, một số nữ sinh trong trường thuộc gu lạ như tôi lại cực thích cậu!
Lúc trước tôi không rõ lý do, nhưng giờ thì biết rồi, vì những tên cậu đánh trong trường toàn mấy thằng chuyên đi ghẹo con gái người ta, và những nữ sinh được cậu giải vây cũng cảm mến cậu từ đấy...à ừ, thật ra tôi cũng là một trong số đó!
Dạo trước, tôi bị một tên nam sinh trong trường quấy rối, chính cậu đã giúp tôi xử tên kia, tôi đến giờ vẫn nhớ rõ những quả đấm đẹp mắt kia của cậu, cả nụ cười khinh miệt của cậu khi đập tên đó nữa! Biểu cảm khi ấy của cậu đẹp trai vô cùng!
Mà từ lúc để ý cậu, tôi bắt đầu hình thành một thói quen, đó là luôn cố ý lén chụp hình cậu từ phía xa, không thấy cậu thì thôi, mà đã thấy rồi thì điện thoại của tôi luôn hoạt động hết công suất.
Chỉ là gần đây, chả biết may rủi thế nào đấy, số lần tôi giáp mặt cậu ngày càng nhiều, có một lần thấy tôi, cậu gật đầu coi như chào hỏi, tôi cũng cười đáp lại. Các cậu không biết cảm giác khi đó của tôi nó như thế nào đâu, tuy chỉ là một cái gật đầu nhưng lại khiến tôi sướng tê người ấy ạ! Cứ tưởng người ta quên mất mình rồi, nào ngờ vẫn nhớ.
Thế là tự dưng cũng vào một ngày đẹp trời, trong trường tự nhiên xuất hiện tin đồn là tên đầu gấu kia thích một nữ sinh trong trường.
Vì là nhân vật nổi tiếng mà, vì thế tin kia cũng nổi rần rần!
Mà nữ sinh trong cái vụ bê bối kia chả phải ai khác xa lạ đâu ạ! Là tôi đấy.
Mới đầu biết tin tôi cũng bị dọa cho ngu người luôn, sau đấy mới từ từ bình ổn lại, tuy tôi thích cậu thật ấy, nhưng tôi lại chả phải một đứa ảo tưởng như thế!
Vậy là tôi quyết định tìm cậu để cùng tìm hướng giải quyết
Thấy tôi đến, cậu cũng không tỏ vẻ ngạc nhiên gì, kiểu như đã chờ sẵn từ rất lâu ấy
- Khang này... - tôi định nói thì cậu chen ngang
- Tôi biết cậu định nói gì.
-...
- Có phải dạo gần đây có tin đồn nói rằng tôi thích cậu? - Khang nói với giọng rất bình thản
-...- tôi hơi ngượng ngùng gật đầu
Rồi tôi chả hiểu sao, cậu lại đi đến gần tôi, do phía sau tôi là bức tường, cậu lại càng tiến gần hơn, tay chống, người dồn ép tôi lại gần tường, tạo nên tư thế nhìn có vẻ mờ ám rồi nở nụ cười vô sĩ
- Vậy thì xin đính chính lại với cậu, tin đấy là do tôi đồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI NGÀY MỘT CHIẾC ĐOẢN NHỎ
De TodoNhững chiếc đoản ngắn khi tui nổi hứng viết :3 Đa phần đều là ngọt HE Không dành cho thành phần thích ngược :> #By_Nhoii