#Đoản
Gần đây tôi có để ý một người!
Anh chàng mà tôi tia đúng hạng cực phẩm luôn đó ạ! Không những đẹp trai, cao ráo, con nhà gia giáo mà còn là học bá của trường, đúng kiểu bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền như bao người thường nói.
Ngặt nỗi, do hoàn hảo như thế nên cậu trở thành tâm điểm của trường, tuy chả phải idol gì đâu mà có hẳn một dàn fans xịn xò luôn ấy. Có lẽ vì lý do ấy nên người ta rất ít đi ra khỏi lớp, cũng không hay xuất hiện ở nơi tập trung đông người, thi thoảng chỉ tham gia vài hoạt động quan trọng của trường, nên tôi biết đến người ta trễ đến vậy.
Thật ra tôi mới biết đến người ta 3 tháng nay thôi, một phần là vì người ta ít xuất đầu lộ diện, mặt khác là do tôi cũng không thường xuyên ra khỏi lớp, do lười nên cũng không để ý xung quanh lắm, có đứa bạn từng nói với tôi rằng, nếu không phải hôm nào vào lớp cô cũng điểm danh thì nó quên tôi có mặt trong lớp luôn. Tôi là một đứa nhạt nhẽo thế đấy.
Chỉ là, từ lúc để ý cậu, con người tôi sáng sủa hơn hẳn.
- Quyên này, nghe bảo anh Khôi của mày sắp tới có tham gia vào nhóm trang trí báo tường của trường ấy. - con Thủy kế bên lay lay tôi, xem nó dở dở ương ương thế này thôi, chứ là bí thư của lớp tôi đấy, hoạt động trong đoàn trường nó đều biết nốt
- Thật á? - tôi hơi bất ngờ
Bật mí cho các cậu nghe, tôi tuy học hành chả hơn ai, nhưng về vẽ vời cũng được xem là đại thần đấy, ừ, nhờ vào tài vẽ mà trên face tôi được hơn 10 ngàn bạn theo dõi. Có điều tôi lười lắm, thi thoảng mới ngồi vẽ, vì vụ báo tường này, Thủy đã gạ tôi những mấy lần, nhưng tôi không chịu. Rồi chả biết may rủi thế nào, nó lại biết tôi thích Khôi.
- Giờ mày chịu tham gia chưa?
Tôi dại gì mà bỏ lỡ cơ hội tốt này, gật đầu nhận cái rụp.
Thủy nó chả lừa tôi đâu ạ, hôm đến gặp mặt nhóm, tôi đã thấy được Khôi! Tôi đứng kế cậu ấy đấy, khoảng cách cực gần, tim tôi thì đập thình thịch, đập nhanh lắm, nó đập nhanh đến nổi làm tôi cứ tưởng nó sắp nhảy ra ngoài luôn vậy.
Thế là tôi được làm việc cùng Khôi, ôi dồi ôi, phải nói là sướng cả người! Sướng tê tái luôn ấy.
Mà khi tiếp xúc với cậu rồi, tôi mới biết miệng lưỡi thiên hạ nó độc địa đến cỡ nào! Rõ là con người ta vừa đẹp trai lại cực thân thiện, dễ gần lắm nhé, thế éo nào bọn con trai trong lớp tôi đồn rằng cậu đẹp mà chảnh, hừ đúng là cái bọn khốn nạn, ghen ăn tức ở không à.
Rồi ngày vẽ báo tường cũng gần xong, tôi tự dưng nổi cơn muốn tỏ tình con người ta, vì tôi sợ vụ này xong rồi, chúng tôi chả được giáp mặt gần nhau như thế nữa, tôi thì lại nhát, chả dám tự mình đi mà tìm tới tận cửa lớp người ta đâu.
Rồi lại được một hôm trời lộng gió, khi ấy cả nhóm đã xuống căntin ăn uống rồi, còn mỗi tôi vẫn vẽ chưa xong, à, cả Khôi đang ngồi lên ý tưởng nữa
- Quyên, uống nước không? - tự dưng Khôi lên tiếng, làm tôi giật mình, rồi lại nhìn tay cầm chai nước của cậu, cười dại luôn
Cậu ga lăng lắm nhé, thấy tôi muốn uống, cậu mở nắp nước rồi mới đưa.
Tôi lại được một phen phỡn cả mặt
- Cảm ơn cậu.
- Không có gì. - cậu cười đáp
Nụ cười kia như tiếp thêm năng lượng cho tôi, tôi hít sâu một hơi, tay cầm chai nước, rồi từ tốn nói
- Khôi, trong lớp tôi có mấy bạn nữ muốn tôi giúp hỏi cái này.
- Ừm, Quyên hỏi đi.
- Cậu thích mẫu bạn gái như nào? - tôi cố gằn giọng
Còn Khôi thì càng cười tươi hơn, như thể cậu đang chờ tôi hỏi từ lâu vậy. Rồi cậu đi đến bên tôi, tôi thì đang ngồi trên ghế, cậu lại giơ tay chống sau lưng chiếc ghế kia, tạo ra tư thế hơi mờ ám
- Tôi thích cậu!
- ...
- Chẳng lẽ Quyên không biết, chính tôi đã nhờ Thủy tạo cơ hội cho hai ta có cơ hội tiếp xúc với nhau sao?
#By_Nhoii
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI NGÀY MỘT CHIẾC ĐOẢN NHỎ
RastgeleNhững chiếc đoản ngắn khi tui nổi hứng viết :3 Đa phần đều là ngọt HE Không dành cho thành phần thích ngược :> #By_Nhoii