Mày lừa gạt tao

4.5K 176 6
                                    

Cậu-Mạc quan sơn
Hắn- Hạ thiên nha!
Cậu đã cứu hắn rất nhiều lần. Lần đầu tiên khi hắn đang bị bao vây bởi một đám xã hội đen. Cậu đang trên đường về nhà nhìn thấy hắn liền nổi máu anh hùng mà cứu hắn, hắn chỉ bị thương nhẹ nên hai người trao cho nhau lời cảm ơn rồi tạm biệt.
Lần thứ hai, lại là người thanh niên với mái tóc đen đang bị một đám giang hồ chợ búa đuổi theo và cậu lại giúp đỡ hắn .Cậu nghĩ mình thật là rảnh hơi.Và lần thứ ba cậu gặp hắn với bộ dạng bê bết máu và đầy vết thương.Cậu đưa hắn về nhà, chữa trị cho hắn ,chăm sóc cho hắn.Dần dần cậu cảm thấy có tình cảm với hắn.Hắn rất anh tuấn,khuôn mặt cực kỳ hoàn hảo,thân hình vạm vỡ cực kỳ thu hút, khi ở với cậu hắn cực kỳ ôn nhu,hắn làm cho cậu cảm thấy như mình đang có một gia đình thật sự vậy. Rồi một ngày hắn nói mong muốn mãi mãi được ở bên cạnh cậu chăm sóc cho cậu và không bao giờ làm cậu đau. Sẽ không bao giờ từ bỏ căn nhà hạnh phúc của hai người. Vậy mà bây giờ hắn lại dọn ra khỏi căn nhà nhỏ ọp ẹp của cậu. Hắn thật vô tình.Tất cả lời nó trước kia chỉ là nói dối.
Mạc Quan Sơn nằm trên chiếc giường king size suy nghĩ về những chuyện trước kia. Cậu thật sự rất hối hận khi tin lời của tên ảnh đế kia. Cậu bị hắn hành hạ suốt đêm , cực kỳ đau eo,nhức mỏi cơ thể. Cậu rống lên giận dữ:
-Mẹ tên Hạ chó Thiên kia!
-Mày lừa tao, mày làm lão tử đau, cực kỳ đau, biết thế tao đã không tin mày.
Mạc Quan Sơn lấy hết sức để chửi cái tên vô liêm sỉ kia.
Ở dưới tầng, Hạ thiên đang nấu cháo cho Mạc Quan Sơn nghe được những lời mắng yêu của nhóc Mạc mà cảm thấy vui vẻ.
Mạc Mạc vẫn còn sức ~a~

Đúng là một câu chuyện cẩu huyết đúng không mọi người
Và bây giờ là màn bóc mẽ của hội diễn viên quần chúng
A: chúng tôi quả thực rất vất cả để giúp Hạ thiếu cua lão bà
B: đúng đúng
C: bao công sức tôi makeup cho Hạ thiếu nha. Vậy mà ae chúng tôi nhận được quá ít tiền lương
Me: Tôi nghĩ các bạn lên về phe Hạ phu nhân để vừa trả đũa được Hạ thiếu vừa nhận được nhiều tiền lương nha.
Đả đảo Hạ thiên! Đả đảo Hạ thiên!
Có thể sẽ vẫn còn nhiều phần tiếp theo
Các bạn nhớ chờ đón nha

Những câu chuyện hề hước của vợ chồng thiên-sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ