Sáng hôm sau Mạc Quan Sơn tỉnh dậy thấy đầu đau đớn và vô cùng chóng mặt, cậu muốn nôn ngay lập tức. Bước vào cửa thấy con trai đang vật vã khó khăn, Mạc phu nhân liền dìu cậu vào nhà vệ sinh. Mạc Quan Sơn bất ngờ khi chính mình đang ở nhà, cậu chóng mặt hỏi mẹ.
-Mẹ ơi, sao hôm qua con về được vậy?
-Đứa con ngốc này! Hôm qua uống nhiều như vậy,may mà chị con đang đi cùng Hạc thiên thì thấy con say bí tỉ nên đã đưa con về.
-Ai nha! Nhóc Mạc đã tỉnh rồi hả, hôm qua Hạ thiên vất vả lắm mội đưa em về được đó.
-Cảm ơn Chị, hôm qua chị cũng đến quán đó à?Chỉ có môt mình em ngồi đó thôi hả?
-Ừm, đó là Hạ Thiên dẫn chị đến mà. Chỉ có mình em thôi nên chị mới lo lắng đưa em về luôn chứ.
-Vâng.
Sau khi rửa mặt xong cậu cảm thấy bớt đau đầu hơn, nghĩ lại chuyện hôm qua thì mới nhớ tới cậu trai tóc trắng vô tâm bỏ lại cậu.
Đúng là mọi người chỉ muốn trêu đùa cậu thôi.Cậu bước xuống tầng dưới để ăn cơm cùng mọi người thì thấ sự có mặt của Hạ Thiên khiến cậu nhất thời bất ngờ.
-Sao mà.... À anh lại ở đây.
-Nhóc Mạc của chị thật vô tâm nha . Đưa em về thì cũng muộn rồi nên chị và ba mẹ bảo Hạ Thiên ngủ ở đây luôn.
-Vâng.
-Cảm ơn anh về chuyện hôm qua.
Từ nãy đến giờ im lặng Hạ Thiên mới nên tiếng.
-Không có gì đâu. Ngồi xuống ăn cơm đi. Ngữ khí của anh có phần lạnh lùng nhưng cũng đã có phần ấm áp hơn ngồi.
-Hôm qua em uống nhiều nên ăn chút cháo thôi.
-Hạ thiên, con quan tâm đến tiểu Mạc như vậy làm dì và chú rất vui.
-Không có gì đâu ạ!
-Giai Hân cũng ăn nhiều trứng vào, món này em thích ăn mà.
Anh nhẹ nhàng gắp miếng trứng vào đĩa của Mạc Giai Hân, khuôn mặt ôn nhu đến kinh ngạc.
Mạc Quan Sơn đỏ mặt tía tai, mới sáng sớm mà mọi người đã trêu chọc cậu. Nhưng những hành động lúc nãy phần nào cũng làm cậu cảm thấy ấm lòng hơn.Kết thúc buổi sáng trong một bầu không khí thư giãn phần nào làm cho Mạc Quan Sơn cảm thấy khá lên rất nhiều. Nhưng đôi chim ri đang ngồi trên sô pha thân mật khiến cậu không khỏi có chút ghen tị. May mà ba mẹ đã lên phòng không phải nhìn cảnh tượng đó.
Mạc Quan Sơn nhìn lén về con người có mái tóc đen kia cảm thấy nuối tiếc. Nhưng lý trí không cho phép cậu xem vào khá hoại tình cảm của hai người. Chỉ vì sự ngốc nghếch của bản thân mà hi sinh người khác thì thật ích kỷ. Bỗng có một tiếng nói phá vỡ mạch suy nghĩ đang chạy trong đầu cậu. Đó là tiếng của Mạc Giai Hân.
-Tiểu Mạc tối nay có tiệc hồ bơi tại nhà của Hạ thiên, chị và anh ấy muốn mời em tới dự.
-Thôi chị, em ở nhà cho sướng.
-Không được, em đi thì chị mới đi. Chị mong muốn em tới đó để được khuây khoả hơn.
Cậu bất chợt nhìn con người phía sau biểu tình băng lãnh không bằng lòng mà có phần chột dạ. Cậu nhất quyết không muốn đi mà chị cậu- một cô gái cứng đầu từ trong trứng nước bắt ép cậu đi cho bằng được. Hạ thiên thấy vậy đành nên tiếng.
-Em cũng đến cho vui đi.
-Đấy, người ta có lòng mà em không đi là sao.
Cậu đành chấp nhận trong vô vọng, đến đấy cậu biết chơi với ai biết làm gì giờ.
Buổi tối tại bữa tiệc, khung cảnh xung quanh thật huyên náo ai cũng đang nhún nhảy theo nhạc, những cô gái nóng bỏng diện bikini cùng những chàng cao lớn đang bắt chuyện với nhau để tìm kiếm người phù hợp nhưng chỉ có cậu là nằm trên một cái ghế tựa cầm ly nước cam mà nhâm nhi một mình. Hôm nay, chị của cậu ăn mặc thực sexy, làm da bánh mật kết hợp với mái tóc nổi bật làm cho chị ấy quyến rũ lạ thường. Còn Hạ thiên lại chỉ diện một chiếc quần đùi màu xám tro nhưng với thân hình và khuôn mặt hoàn hảo đó thì vẫn rất nổi bật. Hai người đứng cạnh nhau thực sự rất hợp. Bất chợt cậu nhận ra, sao mình lại cứ chú ý họ là sao vậy? Chẳng lẽ bản thân vẫm chưa thể chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện hề hước của vợ chồng thiên-sơn
FanficĐây là những truyện cẩu huyết được viết bởi một con lười