Mở cửa phòng, Yoongi ngay lập tức phóng mình như bay vào bên trong, bộ dạng thật sự lén lút hệt tên ăn trộm. Anh thở phào một hơi đầy nhẹ nhõm rồi thầm cảm ơn đứa em vẫn ngờ nghệch quên không đổi pass nhà. Dù sao bây giờ nó cũng đang ở lớp tập nhảy, chắc chắn không phát hiện có ai đột nhập đâu nhỉ? Yoongi thoáng nghĩ rồi tìm công tắc đèn, bật lên.
Hôm nay là Valentine, ngày lễ tình nhân mà bao nhiêu cặp đôi trông ngóng. Riêng anh thì không, bởi vì anh chưa có người yêu. Thế cơ mà anh vẫn đang xắn tay áo vào bếp, cùng đống đồ đã vừa vặn đặt hết lên bàn. Yoongi có crush đấy nhé! Anh vốn dĩ có thể làm ở nhà của mình, nhưng hiện tại chỗ đấy đang gặp chút bất cập nên anh không tiện về. Thế là đánh liều đến luôn nơi ở của hậu bối thân thiết.
Bấm bấm màn hình điện thoại mở kênh youtube dạy làm chocolate, anh bắt đầu dán mắt một cách đăm chiêu. Mấy thứ rắc rối này cũng có người làm được hay sao chứ? Trông khó và phức tạp quá đi.
"Seokjin nói mọi thứ đều phải từ tâm mà ra, dù ngon hay dở người nhận cũng sẽ rất vui. "
Anh hít vào rồi thở ra chầm chậm, sau đó cũng năng nổ bắt tay làm theo công thức và sự chỉ dẫn nhiệt tình phát lên nơi youtube. Đột nhiên chuông điện thoại vang lên, Yoongi theo phản xạ vuốt một cái rồi đặt ngay lên tai, quên mất rằng cả đôi tay đã dính đầy bột cacao. Đầu dây bên kia mở lời:
"Alo hyung, anh có đang ở nhà em không? "
"Có.. À không! Chi vậy? "
"Em tưởng hôm nay anh sẽ qua để làm chocolate hay đại loại vậy vì là lễ tình nhân mà. "
Nghe xong câu trả lời ấy, gương mặt Yoongi có chút hoảng hốt, anh bắt đầu dáo dác ánh mắt khắp căn nhà như để khẳng định rằng chắc chắn là cậu em này tâm ý tương thông thôi. Nhưng nào ngờ từ trong góc khuất sau cầu thang, Jung Hoseok bước ra, vẫn giữ yên điện thoại trên tai. Cậu mỉm cười, khuôn miệng mấp máy:
"Lấm lem hết cả mặt rồi kìa hyung. "
Yoongi thoáng thấy xấu hổ liền vội vã gập máy rồi quay người vào bếp, tránh ánh mắt săm soi của Hoseok cứ dán vào mình. Đống chocolate trước mặt còn đang dở dang, tuy nhiên lại không còn quan trọng nữa. Anh cứ thế im lặng chẳng nói gì, mặc cho cậu em đi đến bắt đầu động tay động chân, chạm vào người mình.
"Này anh, lỡ làm rồi thì làm cho trót đi chứ. Anh tính tặng ai? Hay em làm phụ anh được không? "
Hoseok luyên thuyên, tay cầm thìa thử một chút bột cacao. Trong khi đó anh đứng lặng thinh, như suy nghĩ một điều gì đó có sức ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này. Yoongi nên manh động chút nhỉ, được ăn cả ngã về không. Vả lại tính tình cậu em này anh cũng nắm rõ, cậu chẳng để bụng chuyện gì lâu và chắc chắn rằng sẽ không vì lời tỏ tình của anh mà ngại ngùng đủ thứ đâu.
"Mày vô tư ghê, số chocolate đó là tao tính tặng mày đấy. Ăn cho hết rồi lấy gì tao làm? "
Như một cú nổ dội ngược vào màng nhĩ, Hoseok bàng hoàng làm rơi luôn chiếc thìa xuống đất, vội vã dùng hai bàn tay rắn chắc quay người Yoongi lại đối diện mình. Cậu e dè hỏi lại: