Anh quản lý nhanh chóng đến nơi. Ngay lúc Lee Jeno được thay đổi phòng bệnh, Na Jaemin đi làm các thủ tục nhập viện thì anh quản lý tới. Na Jaemin vừa theo trái cây quay lại thì gặp ngay anh đang từ phòng bệnh đi ra.
"Jaemin, em ở lại đây chăm sóc Jeno nhé. Anh sẽ xin nghỉ phép cho hai đứa." Sắc mặt anh quản lý có vẻ không tốt mấy. Na Jaemin nghĩ thầm, còn không rõ có thật sự giống mình nghĩ, tính là hỏi chút ít, đối phương đã vội vã rời đi.
Trong lòng cậu không khỏi bất an. Na Jaemin đứng trước cửa phòng bệnh lúc lâu cuối cùng vén tay áo, hít một hơi thật sâu, từ từ mở cửa ra.
Lee Jeno đang nằm trên giường nghĩ ngợi, quay đầu nhìn cậu mỉm cười: "Tớ nói anh quản lý đi đi. May có cậu ở lại không là chán đến chết. Không ai trò chuyện cùng cả."
Có lẽ Lee Jeno đã im lặng rất lâu, nên giờ mới dùng giọng nũng nịu nói với cậu. Lee Jeno trước giờ vẫn luôn lạnh lùng ít nói. Chỉ khi đối mặt với Na Jaemin mới cười đùa vui vẻ hơn nữa còn hơi thái quá làm cho người khác sợ hãi. Không ai dám tưởng tượng chàng trai cơ bụng 8 múi lại có lúc dễ thương, nũnh na nũng nịu như thế này.
Ngày trước Na Jaemin thường cảm thấy Lee Jeno thật đáng yêu mỗi khi nũng nịu, thỉnh thoảng còn đáp lại, nhưng bây giờ tâm trạng cậu nặng trĩu, khuôn mặt 'đầy đau đớn xót xa'. Cậu không nói lời nào đi đến trước giường bệnh Lee Jeno ngồi xuống, lấy một quả táo từ túi ra, bắt đầu gọt vỏ.
"Cậu sao thế?" Ngón tay Lee Jeno chọc má cậu.
"Hóa đơn bệnh viện đắt quá hả?"
"..."
"... Hay xếp hàng đóng tiền viện phí quá lâu?"
"..."
"À bạn gái của cậu chưa gọi điện à? Phải vậy không..."
"Lee Jeno!" Na Jaemin hét lớn ngắt lời hắn.
Lee Jeno lập tức im bặt, chẳng qua đôi mắt kia không biểu hiện như vậy, tủi thân cùng đáng thương, rõ ràng có phần oan ức khi Na Jaemin đột nhiên phát cáu với hắn.
Na Jaemin hờn dỗi đặt quả táo cắt một nửa vào đĩa trái cây, cả hai im lặng hồi lâu. Cuối cùng, Lee Jeno nhịn không được mở miệng xin lỗi trước: "Tớ sai rồi, Jaemin, đừng giận..."
Nói xong, còn xoa xoa má Na Jaemin. Na Jaemin rất nhanh tránh né. Chính sự nhượng bộ của LeenJeno, lại làm cho hắn nhìn thấy thứ gì đó rơi xuống từ mặt Jaemin.
Lee Jeno thoáng chốc ngồi dậy: "Sao cậu lại khóc?"
Na Jaemin cắn răng không nói gì. Nghĩ vừa rồi cố gắng lắm mới kiềm chế để nước mắt không rơi. Hiện tại thấy dáng vẻ Lee Jeno liền không cầm được đứng bật dậy cứ thế òa khóc nức nở. Lee Jeno bên cạnh vừa lo lắng vừa khó hiểu.
"Có chuyện gì hả..." Lee Jeno muốn đứng dậy lau nước mắt cho cậu cơ mà chân bị thương cố gắng nhiều lần vẫn không thành công. Ngay khi hắn định thử lại, Na Jaemin dùng tay đè hắn xuống. Một bên hít hít mũi sau đó đem đầu nhỏ vùi vào bên hông hắn khóc tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥Đ𝐨̂̀ 𝐥𝐮̛̀𝐚 𝐠𝐚̣𝐭 𝐭𝐞̂𝐧 𝐋𝐄𝐄 𝐉𝐄𝐍𝐎
FanficLee Jeno có bạn gái Na Jaemin cũng có bạn gái Thế thuyền nomin tèo ư??? ➖➖➖ Transfic Trung Tác giả: wojiecaochigan Dịch: Tracynie Beta: 0300 BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG ĐEM BẢN DỊCH NÀY ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌN...