End.

422 46 0
                                    

- Iruma, ngươi đang làm gì ở đây thế?

Suzuki Iruma ngoảnh lưng nhìn lại. Lam đồng tử thiếu niên âm trầm quan sát mọi nhất cử nhất động. Đôi mắt chạm phải phía đối phương, ngỡ tình cờ duyên mệnh đưa đôi ta đến bên nhau.

Em nhìn thấy gã - hoàn toàn y hệt em. Gã là em, nhưng trong Chu Kì Ác. Một "Suzuki Iruma" hoàn toàn khác, xứng đáng để trở thành vị Ma Vương tối cao của Ma Giới.

Iruma đành nhờ cậy vào gã, chỉ có gã xuất hiện, giúp đỡ em, em mới không phải xấu hổ khi bản thân là con người. Nhưng em nào ngờ, những lần gã ngủ say.

Có người không hề muốn vì mình mà lỡ mất em.

- A, là cậu sao, Iru-san . . .

- . . . Tại sao lại là đây?

Iruma đang lạc lối giữa màn sương mờ. Em nhớ, hàng mi em cụp xuống, thân người hạ bỗng xuống vực sâu. Nền trời tối tăm, ai đấy vô tâm lấy đi khỏi em ánh mặt trời.

- Tớ . . .

Vì gì, vì gì mà em lại đau lòng đến thế? Đến mức, tôi phải chạy đến, sợ rằng em có mệnh hệ gì, tôi chẳng sợ mình tan biến, mà sợ em không còn.

- Ngươi, vì chúng mà phải tổn thương sao?

Em bám chặt áo mình. Mím môi, miễn cưỡng lắc đầu. Gã nhíu mày, hít một hơi sâu.

- Nhắm mắt lại nào.

- Ta muốn, ôm ngươi.

Iruma nhắm mắt lại, để cho "Iruma" choàng tay ôm lấy em, vùi đầu mình lên vai em. Gã trong tiềm thức em mệt mỏi, khi từng ngày phải chứng kiến em tự hành hạ bản thân, trong khi gã, lại chẳng thể nào hứng chịu thay em dù một chút, chút.

"Suzuki Iruma" siết chặt em vào lòng.

Em mơ hồ, chìm vào ấm áp mà gã trao cho. Bỗng gã buông nhẹ em ra, dịu dàng nhìn thẳng vào mắt em.

- Mở mắt ra nào.

Iruma mở mắt, bàng hoàng trước "Iruma". Gã hôn em, ôn nhu say đắm. Em cũng tận hưởng nụ hôn ấy cùng với gã.

Cùng nhau rơi vào triền miên mụ mị, cho đến khi cùng nhau tan biến vào tuyệt vọng.

---

Iruma em nhớ.

Đã từng có người yêu em rất nhiều, không phải là em, mà là gã - góc tối của em.

Em nhớ, khi ấy, gã hôn em, lúc ấy, cả hai hạnh phúc lắm. Cuối cùng, cũng tìm thấy nhau.

Em đã nghĩ, chỉ có cái chết mới đưa em đến bên gã.

Iruma em nhớ.

Yêu thương năm ấy "Iruma" trao em qua đầu môi, mang dư vị ngọt ngào của socola.

Nhưng lại đắng ngắt, từ máu của anh, "Iruma".

[Mairimashita! Iruma-kun] Bitter ChocolateWhere stories live. Discover now