Ch.4 Him and Her?

423 15 2
                                    

Ch.4 Him And Her? 

Pagkapikit ko, naramdaman ko nalang na biglang may humagkan sa akin. 

Later, i heard them gasp and murmurs. 

"OMO. Si master, sinagip yung slut na yun." 

"Shit! Aga naman ng dalaw ng Shurinken ah?" 

At ang pinaka-bumulabog sa pag-uutak ko. 

"Si master. M-may d-dugo!!" 

Napa-angat ako ng ulo ko. Nakita ko si Chaos, sobrang peaceful ng muhka nya habang nakapikit lang ng matiim. 

"Don't look at me like that! I might melt" he smirked. 

'Grr. Chaos! Nakakagigil ka na!' 

Pumiglas ako mula sa pagkakayakap nya at nakita ang shurinken na nakabaon sa braso nya na walang ano-anu ay binunot nya. 

Then again, i heard them gasp. Too much blood and the worst thing, MY FAULT! 

Hinila ko na sya palabas ng room at bago pa man kami makalabas ay nakasalubong namin ang isang nerd. I felt some sort of aura with that nerd but i disregarded it. Ugh! At saka, bakit nga pala ako concern sa Chaos na ito?

Di naman ako ganito dati hah?! -- Aish. 

Nasa may hallway na kami ng mapahinto ako. Napatingin ako kay Chaos na nakangiti ng nakakaloko na nakatingin sa bandang kamay ko. Binitawan ko agad ito. 

'Sheez. Magkahawak kamay kami? Dafuq.' 

"Maniac" he chuckled. Feeling ko tuloy uminit ang mga pisngi ko. 

"You're blushing!" pang-aasar pa nito na nakakainit lang lalo ng ulo. 

Napalinga ako sa ibang direksyon. 

"Where's the fvcking clinic?" kalmado kong tanong. 

"I'ts the other way, pinky!" pang-aasar muli nito. Kaya hinawakan ko sya sa braso nyang nasugatan. 

"Fvck! Be careful!" he cursed that formed a curve on my lips. 

Nakarating na kami sa clinic but it's more like a friggin hospital. NAIINIS TALAGA AKO! Too many bloodstains on my hand. Kaya nagdiretso na ako sa ladies room. 

LADIES ROOM 

Habang naghuhugas ng kamay ko, i felt some pair of orbs observing me and looking fiercefully at me.

"Stop that! I might melt!" i smirked. I learned those lines from Chaos. 

Narinig ko na may lumabas sa isang cubicle. 

"Corleone~ The most prestige and famous famiglia in States, and... you are the heiress! Right?" tanong ng isang babaeng tila pamilyar ang boses pero di ko lamang pinansin. 

Tumabi sya sa akin at inilapag ang kanyang bag. 

"You don't even remember me? ... HELL?" tanong uli nya. 

Paglingon ko sa kanya, ang pagtataka ko ay napunta sa tuwa. I hugged her tightly in an instant. 

"I missed you Drei!" hiyaw ko. 

Anyway, she's Adriana D'Amato. Like me, she's the heiress of their business. D'Amato makes the most outstanding guns in the United Kingdom. Kasabay ko dati magtraining yan. Kaso ayaw na nya bigla with no logical reason. And she's a gangster too. 

Mafia Princess: Better Love Hell [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon