Chapter6: The Exemption Deal
Chanella's POV
I was strucked when he flashed an evil glint to me then he continue playing again with that bitch.
Shit! I was so dumb-founded.
'Napakatanga mo talaga Chanella! Bakit di ka ba makapag-move on dyan sa lalaking yan? Hays'
*snap*
"Uh? Why?" gulat na tanong ko kay Drei coz she's wearing that freaky epression.
Adriana's POV
Hala? Nabuang nanaman itong si Chanella. Tinunton ko naman agad kung ano yung tinitingnan nya. Then SHOOT!
RAPAHEL MONTEREAL w/out his glasses and WHOA~?! What i mean is he's goddamn hot but unfortunately, not my type. Oh well, kinaladkaad ko na si Chanella dahil nakita ko na itong bumubunot ng 9x9mm pistol nya! Konting galaw at patay kang nerd ka! Pasalamat ka.
Hellena's POV
Nagdiretso na kami sa gym's washroom.
There so many bitches here that changes their uniform coz obviously, it is a washroom =_='' Pero may isang babaeng pumukaw sa atensyon ko. Isang babaeng may tatoo ng itim na rosas na may kaunting pula sa piligid sa likod nya. That tatoo is familiar! Bigla naman humarap ang babaeng yon and looked at me as if she knows me. Tumalikod sya at naglakad na palayo ngunit agad akong sumunod sa kanya. Palabas ito ng gym, hahabulin ko pa sana ito nang mapansin kong sumusunod sa akin si Drei.
"Where are you going?" takang tanong nito nang lapitan ko sya.
"Nevermind!" maikling tugon ko.
"Seriously? Stop fooling around Hellena. It's just me!" di makapaniwalang sabi nito.
"D'you know that bitch with the huge black rose tatoo on her back?" tanong ko.
"Samantha Dominguez. Why?" nagtataka na talaga si Drei.
"Dark mystics." bulong ko.
"What about them, Hellena?"
"Nothing. May kakaiba lang na aura yang Samantha na yan! Iba ang dating ng mga tingin na ipinupukol nya sa akin."
"Just don't mind her! She's just one of those low qualities cheerios! Tsk."
Nakarating na pala uli kami sa Gym nang di ko napapansin.