Chương 1: Hắn tự xưng cơ lão cực phẩm đồ ăn
Phương Mặc chau mày, nghe điện thoại di động một bên khác bùm bùm bàn phím đánh chữ âm thanh, từ từ thiếu kiên nhẫn.
"Chớ ồn ào, " hắn oán giận, "Ai mỗi ngày lên mạng không gặp được như vậy mười bảy mười tám cái kém thông minh, ngươi từng cái từng cái tích cực giải quyết được sao?"
"Chờ thêm chút nữa, " đối diện bàn phím thanh như trước ba ba vang, "Chờ ta mắng xong hai câu này lập tức liền hảo!"
Phương Mặc hết chỗ nói rồi.
.
Mấy tiếng trước đây, Trâu Thuấn dùng một loại làm hắn cảm thấy thập phần không khỏe nhăn nhó thần thái xấu hổ mà nói cho hắn biết, có một ít về tình cảm phiền não muốn cùng hắn thảo luận.
Xuất phát từ đối bát quái yêu quý, Phương Mặc vui vẻ đáp ứng.
Nhưng không nghĩ chờ đến ước hảo thời gian gọi điện thoại, Trâu Thuấn càng vội vàng ở trên mạng cùng người đánh nhau kịch liệt đánh không ra khoảng không đến phản ứng hắn.
"Tiên sư nó, thật là ghê tởm! Ta muốn ói ra!" Trâu Thuấn một bên đánh chữ, một bên hò hét, "Này đó ngốc × tự luyến thẳng nam cái gì thời điểm có thể có điểm bức sổ? !"
Phương Mặc mờ mịt sau khi khó tránh khỏi hiếu kỳ: "Đến cùng làm sao vậy?"
"Ta cho ngươi địa chỉ, chính ngươi xem, vừa nhìn liền hiểu!" Trâu Thuấn nói.
.
Phương Mặc cúp điện thoại, đâm mở Trâu Thuấn mới phát tới một cái trang web liên tiếp.
Mới nhìn rõ tiêu đề, hắn liền lập tức giương lên lông mày.
【 quá đẹp trai quá được hoan nghênh là một loại ra sao trải nghiệm? 】
Cái này vấn đề phía dưới comment vô số. Lượng lớn nam đồng bào dồn dập nhảy nhót lên tiếng, tích cực bạo chiếu, trình độ cấp độ không đồng đều, hình ảnh thiên hình vạn trạng. Trâu Thuấn làm cho hắn xem chính là một cái trong đó hồi phục. Điểm khen sổ rất ít, mà cùng thiếp sổ nhưng là không ít.
Cái kia hồi phục nói, chính mình trưởng đến không tính rất tuấn tú, đại khái trung đẳng thiên về thượng, cũng không biết vi đặc biệt gì chiêu đồng tính yêu thích. Quá nhiều đến từ nam tính theo đuổi cùng với quấy rầy khiến cho hắn khổ không thể tả, cho nên bây giờ nghe đến "Cơ lão" hai chữ cũng không nhịn được nổi da gà. Hắn rất tưởng biết mình đến tột cùng là chỗ nào hấp dẫn những người này, nếu như có thể hắn hận không thể ngay lập tức liền thay đổi. Được hoan nghênh nghe tới là việc tốt, mà bị chính mình không hoan nghênh người hoan nghênh quả thực cực kỳ bi thảm, hắn xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Lời này xem tại một cái lấy hướng vi đồng tính trong mắt người, tự nhiên không thoải mái.
Càng làm cho người ta không nói được lời nào chính là, người này không nổ bức ảnh, còn cấp ra một cái làm người không nhịn được mắt trợn trắng lý do.
"Không phải ta trưởng đến người không nhận ra, mặt trên nói những câu là thật. Ta không dám thiếp bức ảnh là sợ sẽ có lấy hướng vi nam nam đồng bào thấy được sau đó đối với ta sản sinh không cần thiết ý nghĩ. Vì lý do an toàn vẫn là thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Coi Ngươi Là Huynh Đệ - Đào Bạch Bách
RomanceNgã bả nhĩ đương huynh đệ Vườn trường, sa điêu, thẳng bẻ cong, cơ lão cực phẩm đồ ăn mặt thẳng nam công X nội tâm diễn phong phú soái bức thụ Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 100 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ngươi càng m...