2

175 1 0
                                    

"Lưu Tiểu Sướng không trở về phòng ngủ."

Hứa Hi Nhiên trở về một chuỗi im lặng tuyệt đối.

"Ngươi nói, hắn hiện tại đang cùng ngươi học đệ làm cái gì đấy?"

Tự nhiên là tại chứng minh chính mình xác xác thực thực là cái 1. Đáp án như vậy rõ ràng, hoàn đặc biệt hỏi, Hứa Hi Nhiên cảm thấy được Phương Mặc là tồn lòng muốn cùng hắn tán gẫu điểm không thích hợp thiếu nhi.

Là một cái bình thường thanh niên nam tính, Hứa Hi Nhiên thường ngày đối loại này đề tài tự nhiên là cảm thấy hứng thú. Có thể là một cái thẳng nam, hắn liền không thế nào nguyện ý đối nam đồng chí chi gian không thích hợp thiếu nhi quá phận nghiền ngẫm.

Phương Mặc liền cho hắn phát ngữ âm.

"Ai, thật hâm mộ nha. Bọn họ đều có tính sinh hoạt, ta lại không có."

Xem ra là trời tối người yên, từ từ buông thả. Hứa Hi Nhiên liền trở về hắn sáu cái điểm.

"Ngươi sẽ không ước ao sao? Thành thực một chút."

Phương Mặc lần này phát chính là văn tự.

"Ta đầu hơi choáng váng, có thể là bia hậu kình lên đây."

Hứa Hi Nhiên trả lời.

Hắn uống không nhiều, mãi cho đến vừa nãy mới thôi đều không có cảm giác gì. Nhưng hôm nay nằm xuống sau đó, lại mơ hồ cảm thấy được chỉnh cái giường tại nhẹ nhàng lay động, phảng phất ngủ ở trên thuyền nhỏ.

Phương Mặc đối lời của hắn ngoảnh mặt làm ngơ, lần thứ hai phát tới tin tức như trước tự mình tiếp tục lời mới rồi đề tài.

"Ngươi hãy thành thật nói, có không có tò mò quá? Hai tên nam sinh làm loại chuyện này, có phải thật vậy hay không rất sảng khoái a?"

Hứa Hi Nhiên cau mày, xem điện thoại di động màn hình, đầu óc hò hét loạn lên. Hắn theo bản năng suy nghĩ chút gì, lại cảm thấy không nên nghĩ, vì vậy vội vàng đem này đó gay go đồ vật từ trong đầu đuổi ra ngoài.

"Ngươi không mệt không?"

Hắn hỏi Phương Mặc.

Phương Mặc lần thứ hai hồi phục ngữ âm tin tức, vẫn là kia phó mềm nhũn mang theo ủ rũ ngữ điệu.

"Ngủ không được a, ta một uống cà phê liền mất ngủ. Đều tại ngươi."

Hứa Hi Nhiên liền không nhịn được nghe lần thứ hai.

Nghe xong sau đó, mới văn tự tin tức nhảy ra ngoài.

"Ngươi nói, bọn họ hiện tại đến cùng đang làm gì?"

"E rằng một lời không hợp đã đánh nhau, ngày mai trở về đều là mắt mũi sưng bầm."

Hứa Hi Nhiên đáp.

Phương Mặc không có tiếng.

Hứa Hi Nhiên cũng phát ra một cái ngữ âm.

"Ta thật sự vựng, ngủ trước. Ngủ ngon."

Hắn một buổi tối ngủ không ngon.

Mộng cảnh luôn luôn tại phiêu, trong mộng Phương Mặc thỉnh thoảng xuất hiện, đối với hắn nói không ít kỳ quái. Hắn cảm thấy đến đầu óc của chính mình mơ mơ hồ hồ, đầu nặng gốc nhẹ, cả người khô nóng không thôi, cổ họng khàn khàn nói không được.

Ta Coi Ngươi Là Huynh Đệ - Đào Bạch BáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ