Explanation

1K 28 4
                                    

So eto na ang chapter, na magsasabi kung ano talagang plot ng book na ito.

So si Yana (ang protagonist) ay isang simpleng babae na namumuhay ng simpleng pamumuhay.

Nag-scroscroll lang siya sa facebook nang may nakita siyang isang account. (account ni ken) Naakit siya sa account na iyon kaya sinubukan niya itong i-stalk.

After niya mag-stalk ay in-add niya ito. Then after a few hours, her friend request got accepted by ken.

And at that time she got accepted, wala siyang ka-chat kaya sinubukan niyang i-chat si ken.

Ken was not that kind of a social boy, so he ignored yana's messages until he got annoyed. He replied back to her which made yana, glad.

So medyo parang na-kyutan si yana sa ugali ni ken kaya kinulit niya ito ng kinulat hanggang mainis siya ng lubos.

At that time rin kasi, naglalaro siya ng ML, y'know that? Mobile Legends? Syempre alam mo, adik krass mo dun eh. And nag-iingay ang gc nilang squad. So nainis siya ng sobra sobra.

Sinubukan ni ken na pagsabihan si yana kaso nung sinabi niyang may gc sila, ay lalo itong kinulit ulit ni yana.

Yana tried to ask ken to add her to the gc, pero hindi ito sinunod ni ken.

So after non, nag-isip si yana ng pwede niyang gawin para ma-add siya ni ken sa gc nila.

So then ayun, naisip niya na mag-post ng isang fake picture nilang dalawa na may matching bracelets para magka-issue.

Naging viral ang picture, at nakita ito ng both relatives and friends nilang dalawa. Nainis si ken, kaya wala siyang ginawa kundi i-add na si yana sa gc para hindi na siya gumawa ng mga peke na posts tungkol sa kanilang dalawa, na mag-jowa sila.

Then doon nakilala ni yana ang friends ni ken. And doon rin naging mag-close sila ni justin.

Nung nag-sasaya sila sa gc, ken was secretly reading there messages sa isa't-isa. Then he thought na bastusan na ang nangyayari so he decided to remove yana from the group which made yana upset.

Ken's friend thought yana was entertaining so they added her as a friend. Yana accepted their requests.

So starting there, ken began to grew feelings for yana because of her 'kulitness'.

Ken has been through some love problems in his past so he decided to ignore and stay away from yana so that the accident that happened in his past wouldn't repeat ever again.

But things go wrong for him. He noticed that yana and justin we're always flirting with each other, which made his heart ache.

Si John Paulo (Sejun) ay ang ginawa niyang labasan ng nararamdaman because he thinks Sejun is a great adviser about this things.

Few days later, justin notices ken's been acting strange lately. So he asked Sejun.

Sejun was anxious because he knew what's been happening to ken. He didn't want justin to know.

But later on, justin finds out the truth.

As his bestfriend and a lover of yana, he had a hard time deciding between friendship and love. But in the end, he chose friendship.

That's why ken and yana ended up being together.

k na mga ghorls? hahahakdog.

Yun lang, hsjskjehsjs.

Baka mag-ud ako ng special chapter, baka hindi. hshshshs baka rin may book 2 kasi trip ko hahahakdog. yun lang, labyu.

~ xoxo lyn <3

cold | ken susonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon