38

566 31 0
                                    

Em - Lalisa Manoban vẫn thế vẫn xinh đẹp trên chiếc giường trắng nhưng sao vẻ đẹp ấy lại khiến người ta đau lòng thế kia...

Đã 2 ngày rồi em vẫn chưa tỉnh dậy, em vẫn nằm im trên giường bên cạnh là chằng chịt dây chuyền nước. Làn da em đã tái đi nhiều hơn, môi em không còn đỏ mọng như trước nữa nó tím đi khiến khuôn mặt em thật yếu ớt. Hắn - Jeon Jungkook đã ở bên cạnh em suốt 2 ngày liền, dù mọi người có khuyên hắn ăn ít gì hay nghỉ ngơi một chút hắn đều cự tuyệt từ chối.

Hắn chỉ im lặng ngồi nhìn em rồi nắm chặt bàn tay lạnh của em mà đưa lên má. Hắn sợ khi buông tay em sẽ lại biến mất khỏi thế giới của hắn. Nhìn em hiện giờ hắn đau lòng vô cùng nhưng em có biết không? Hắn đã đau khổ mấy ngày liền khi em rời đi và biết được sự thật của em. Hắn cảm thấy bản thân thật vô dụng khi không biết gì về em để rồi nhìn người con gái hắn thương nằm đây yếu ớt kia...

Còn em thì sao? Em cũng đau khổ lắm chứ... Em đau khổ khi phải chứng kiến chàng trai bên cạnh ngày một nhợt nhạt sắc thái đi. Thật ra em đã tỉnh dậy ngay khi được đưa vào phòng khám, em lại nhờ bác sĩ nói dối họ và em lại lừa họ một lần nữa...

Nhưng tại sao?

À tại em sợ!

_______________________________
taetae

taetae Kéo ai kia đi ăn thành côngᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

taetae Kéo ai kia đi ăn thành côngᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗ

❤️ 621 ngưi thích

Ti thêm bình lun

somijeon Chị Lisa sao rồi ạ?

taetae vẫn chưa tỉnh em à...

minaaa Hai nó ổn không vậy?

taetae thằng Kookie ăn một ít nhìn bớt yếu rồi còn con Lisa vẫn chưa tỉnh...

yoongimin Ngiu anh giỏi❤️

taetae Tae mà:33

jisookim Cuối cùng cũng chịu đi:)) nó làm như tao giết con Lisa ý

jenniemeomeo Ở bên 24/24 không cho ai lại gần -.-

Bambam Khổ cho thằng bé rồi

jeonJK không sao^^ trách nhiệm em mà...

sehunnn Ủa ai cũng onl rồi ai coi con Lisa?

jisookim con Rose với thằng Jimin ă anh

jiminnn Em đang mua nước cho Rose

Rosequeen Mọi người!Lisa tỉnh rồi!!!!

Crush✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ