18

588 44 1
                                    

Jeon Jungkook thích Lalisa ngay lần đầu gặp em. Hắn còn nhớ lúc đó là vào những ngày cuối hè sắp bắt đầu một năm học mới, em mặt bộ đồng phục của trường đôi chân dài được khoe ra, làn da trắng mịn. Khuôn mặt em lúc đó khá là lạnh lùng nhưng khi người em thương đến bên cạnh nó lại nở hoa. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn và nhận xét một cô gái một cách chăm chú nhất vì trước giờ đối với Jungkook con gái rất phiền phức và chả ai xinh đẹp bằng người mẹ của hắn. Điều đó đã thay đổi cho đến khi hắn gặp em - Lalisa Manoban

Khi biết mình học cùng lớp với em không hiểu sao lòng hắn lại hào hứng đến vậy, hắn cũng thấy mình thật lạ cứ mỗi lần chạm mắt em hắn lại xấu hổ mà quay đi, thấy em cười khóe miệng hắn vì thế mà cũng cong lên cười theo, đôi khi châm chú nghe em ngâm nga bên cạnh mà lòng xao xuyến, cứ thế mà hắn nhận ra con người lạnh băng như hắn giờ đã biết yêu rồi.

Nhưng rồi cho đến một ngày, cái ngày mà khiến hắn đau khổ vô cùng. Ngày biết em yêu một người con gái khác, cảm giác lúc đó của hắn rất hoảng loạng. Đau có! Buồn có! Hụt hẫn có! Hắn như mất tinh thần, mọi thứ xung quanh hắn như sụp đổ, hắn tự hỏi tại sao mình lại yêu em cơ chứ? Hắn định từ bỏ em nhưng rồi em lại mang cho hắn hi vọng khi em tâm sự với hắn rằng người em thương đã có người khác, lúc đó không hiểu sao hắn rất vui trong nỗi buồn của em. Có lẽ hắn quá ích kỷ chăng?

Dần dần hắn chen chút vào cuộc sống em nhiều hơn, làm phiền em nhiều hơn vì thế mà em cũng ghét hắn đôi chút. Bạn nghĩ hắn biết không? Tất nhiên là hắn biết bởi vì hắn cố tình mà!

Rồi đến một hôm, cái hôm em rời xa hắn để quên đi người thương, cái hôm em rời xa khỏi thế giới của hắn. Hắn như điên dại, như một con nghiện đâm đầu vào học tập mà quên ăn quên uống chỉ để không nhớ nhung đến hình bóng của một người con gái. Hắn ân hận, tự trách bản thân tại sao không nói lời yêu với em sớm hơn...

_________________________________
jeonJK

jeonJK Jeon Jungkook tôi sẽ mãi yêu mình em! Dù em có yêu ai đi nữa thì tôi sẽ mãi yêu em! Lalisa Manoban ❤0 người thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jeonJK Jeon Jungkook tôi sẽ mãi yêu mình em!
Dù em có yêu ai đi nữa thì tôi sẽ mãi yêu em!
Lalisa Manoban
0 ngưi thích

Crush✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ