Chương 42 : Bày tỏ

6.6K 348 14
                                    

Theo như lời Thẩm Vương Luân đã dặn, sau khi tự mình ăn hết bữa sáng đầy thanh đạm thì Khả Phi mới bắt đầu đi lên phòng ngủ tìm điện thoại của mình, bình thường cậu khi ở nhà thường thì sẽ không có thói quen nghịch điện thoại sớm như vậy mà thay vào đó là dọn dẹp nhà cửa. Nhưng mà thời gian cả hai đi Nhật Bản cho đến bây giờ, Thẩm Vương Luân quyết định thuê người giúp việc về làm. Cho nên cậu giờ đây hoàn toàn rãnh rỗi.

Ngồi trên ghế sofa, định lướt weibo một hồi có tin gì mới hay không thì bỗng một bài báo xuất hiện ngay trước mắt cậu. Tựa đề được viết đậm đen khiến Khả Phi sau khi đọc thì tay chân đều run rẩy, cậu lo lắng nghĩ đến Thẩm Vương Luân.

" Nam diễn viên nổi tiếng Thẩm Vương Luân có quan hệ với người đồng giới, công khai hôn bạn tình ngay tại công viên nước Nhật?"

Khả Phi không đọc hết bài báo cũng đoán được nội dung bên trong, tiêu đề đã ghi rõ như vậy. Hình ảnh cậu và hắn hôn nhau tại công viên cũng rõ như vậy thì còn gì để chối cãi nữa sao?

Trong đầu cậu cứ quanh quẩn đến Vương Luân, cậu lo lắng cho anh sẽ gặp rắc rối trong công việc, sẽ bị người hâm mộ quay lưng lại. Khả Phi thừa biết diễn xuất chính là đam mê cháy bỏng của hắn... giờ đây vì mình mà hắn chịu phải một vấn đề như vậy.... Bản thân phải làm sao đây.

Khả Phi không kìm được, vội như sắp khóc đến nơi nhắn tin cho Thẩm Vương Luân.

- Luân.... em biết sự thật rồi, anh vẫn ổn chứ?

Thẩm Vương Luân ngồi bên cạnh chủ tịch của công ty, vừa quan sát sếp của mình đau đầu trả lời từng cuộc gọi điện của mấy ông bầu, rồi mấy nhà báo nổi tiếng khiến vị chủ tịch béo mập đổ mồ hôi hột, Hi Hi đứng bên cạnh cũng được một phen chân run rẩy. Vậy mà nhân vật chính của chúng ta rất bình tĩnh xin phép đi ra ngoài, trực tiếp gọi cho Khả Phi.

Bên kia như đang đợi hắn, Vương Luân mới vừa gọi đã có người bắt máy.

- Luân... anh không sao chứ? Mọi người có làm gì anh hay không? Em... em xin lỗi.

Giọng nói Khả Phi như gần khóc vậy, Thẩm Vương Luân biết cậu đang lo lắng, lập tức trấn an.

- Anh vẫn ổn, ngoài việc có vài người hâm mô kích động đến thẳng công ty gọi tên anh ra thì mọi chuyện vẫn ổn. Vừa nãy chủ tịch có nói với anh, chiều nay họ sẽ mở gấp một cuộc họp báo mời nhiều nhà báo có tiếng đến phỏng vấn anh. Chủ tịch nhắn với anh rằng, sự nghiệp anh có cứu vãn được hay không thì còn do anh trả lời nữa.

- Vậy... vậy anh cứ nói là không quen biết em, mấy hình ảnh đó là do em cưỡng hôn anh cũng được. Anh cứ đổ lỗi hết cho em, phủ nhận hết mọi việc đi... em không sao cả.

- Đứa ngốc này... đừng có nói mấy lời đó, lần phỏng vấn này anh biết bản thân nên làm gì. Anh chắc chắn sẽ làm tốt mà, em ở nhà nhớ xem tivi nhé. Anh chắc chắn không làm em thất vọng.

Giọng Khả Phi nghẹn đi nhiều, cậu cảm thấy cổ họng mình thật đắng. Cảm giác tội lỗi như đè nặng trên lưng cậu vậy... Khả Phi tự hỏi, có phải mình đã gây cho Vương Luân quá nhiều rắc rối rồi hay không?

{ Boylove} (Hoàn )Chuyện Tình Của Ngôi Sao Hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ