Nagkamalay na si Kiel pagkatapos syang barilin.
.
Nasaan ako?
.
Kiel wag ka munang bumangon. Magpalakas ka muna.
.
Gusto ko makita si Akina! gusto ko sya makita! Kahit hindi ako malakas!
(Nagpunta na si Kiel sa Ospital ni Akina)
.
Akina! AKINA!!! Wag mo akong iwan! Wag mo akong iwan! Mahal na mahal kita Akina!
.
*(DOCTOR) Wala ka nang magagawa! I'm sorry to disappoint you pero wala na sya.
.
Hindi!!!!! HINDI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WAG MO KO IWAN!!!!!!
.
*(Ima) mas mabuti pang umuwi ka na lang. Masasaktan ka lang pang nakita mo sya.
(Bumisita lahat ng kaibigan at kamag-anak ni Akina)
.
*(Marc) naging mabuting anak si Akina. Hinding hindi ko sya makakalimutan.
.
*(Mom) siya ang nag-iisang manganganta ng pamilya namin. Lagi nya kong pinapasaya. Mahal na mahal nya ko.
.
*(Lola) si akina. Hindi ko akalaing ganito ang mangyayari sa kanya. Mahal na mahal kita apo.
.
*(Ima) Kiel! 2 linggo ka nang nakatambay sa puntod ni Akina. Oh sya, kung di ka aalis, dadalhan nalang kitang pagkain.
(Dumating si Red kapatid ni Akina)
.
Ikaw! Kiel ka! Haypo ka! Ikaw ang pinakamasamang tao sa mundo! Pinagtaksilan mo kapatid ko!
.
Wala akong kasalanan!
.
Gusto mo ng laban? (agad-agad binaril si Kiel)
.
Kiel!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
(sa kulungan)
.
I pronounce that Russel Red De Castro is guity of Killing!
.
(Sa ospital)
.
*(Mom of Kiel) Anak, wag mo kaming iwan!
TUUUUUUUUUUUUUUUUUTTTTTTTTT!!!!
.
Hindi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
(paggising ni Kiel sa burol)
.
*(Akina) Kaytagal kitang hinintay dito sa kung saan tayo nagkakilala.
.
*(Kiel) Akina, magmamahalan tayo hanggang sa dulo ng Walang Hanggan!