Prologue

2 0 0
                                    

You feel love when someone show you protection,care and most of all show you how important life is. Loving someone is very hard thing to do you feel different emitions anger loneliness and happiness. Sometimes love comes in different ways. The characters in this is based on the true event in life. Hope you enjoy read the story.
You can experience wrong grammar while reading dont be judgemental.

Denny Pov

Ako nga pala si Denny Gonzales at 1st year college na ako 🥰🥰

"First day of school naka upo lang ako sa likod ng classroom tahimik lang ako sa isang sulok bagong lipat kasi ako sa school na ito kaya bagong environment until may nakita ako sobrang gwapo kaso suplado.

Isang tingin ko pa lang sa kanya na love at first sight ako sa kanya haisst !!!

Psssttt!!! Pansinin mo naman ako huhuhu bulong ko sa sarili ko. Until one day may group activity kame at mag ka grupo kame pag sineswerte ka nga naman.

May group activity kame ngayon at ako ba naman ang ginawang leader huhuhuhu hashtag stress.

Kaka tapos lang ng clase namin at pauwi na ako ngayon
May nakilala din pala akong bagong kaibigan sina Mariel Merry Rose Nina at Lordelyn
Sabay kami ngayon papuntang bayan may pinapabili kasing gamit para sa kakailanganin sa loob ng clase.

Sa pagtulog ko naiisip ko pa rin si Joviel Bautista hindi pa rin siya mawala wala sa isip ko ano ba to huhuhu i can't sleep lord help me naman. Until hindi ko na lang namalayan ang oras naka tulog na pala ako.

Mr B AND Ms. R Love  School 2015 Where stories live. Discover now