🥰🥰🥰🥰🥰💜💜💜💜
"Joviel Point of View "
First day nanaman ng school tinatamad akong pumunta pero ayaw ni mama na umabsent ako kaya pumunta na lang ako pag pasok ko pa lang sa room ng first class ko may napansin agad ako isang maganda at simpleng babae na umagaw sa attensyon ko sino kaya itong babaeng to siguru bagong lipat unang kita ko pa lang sa kanya na love at first sight agad ako sa kanya.
Sa unang araw ng eskwela may binigay na agad na group report. Buti na lang ka grupo ko si Denny sabi nila matalino yong bagong lipat dito hahaha sabagay maganda din siya kaya nga na inlove na agad ako sa kanya ang talino niya ang ganda din ng pag leadership niya samin.
Sana maging magkaibigan kame or more than friends pa hahaha malabo siguro yon lapitan siguro to ng mga kalalakihan sa talino at ganda ba naman niya.
Pagkatapos ng clase nagyaya ako kay Denny na kumain sa labas buti na lang pumayag pag sineswerte ka nga naman nandito kame ngayon sa may mall kumakain kame sa isang fast food chain tahimik lang siya parang ako lang ang nagsasalita hahaha feeling ackward pagkatapos kumain ay agad kame umuwi hinatid ko siya pauwi dahil gabi na.
Nagpaalam na ako
Goodnight!!!!!!!
I....... Lo...... Naputol na ang sasabihin ko ng biglang nag ring ang cellphone ko hahaha tumatawag na si mama so kailangan ko na magpaalam
Byeeee
Nagpa-alam na ako sa kanya
Pagdating ko sa bahay may takdang aralin ako na gagawin pero hindi ako maka concentrate dahil iniisip ko siya ang lakas ng tama ko sa kanya siguro na inlove na ako
Hanggang sa hindi ko namalayan na natulog na ako nagising na lang ako ng nag alarm ang phone ko nagmamadali akong maligo at magbihis dahil 6:30 am na baka ma late na ako kaya nag habal motor na lang akoat nakarating ako sa school ng sakto lang sa oras.
Hanggang sa nakita ko si Denny na magisa sa loob ng classroom Umupo ako sa tabi niya ang nag kwentuhan kame
Hanggang sa may pumotol sa paguusap namin "student why are you still here today is our orientation day you need to go to the gymnasium."Ok maam sagot ko
Niyaya ko na siya na pumunta sa gymnasiumSa paglakad namin papunta sa gymnasium ay agad kong napansin ang lungkot ng mga mata ni Denny gusto kong itanong sa kanya kung anong problema niya pero nahihiya ako sa kanya baka ma offend siya.
Tahimik namin tinahak ang daan papuntang gymnasium
Pagpasok namin ay umupo agad kame sa may likuran ng gymnasium.Whole day daw ang orientation sabi ng mga estudyanteng nag chichismisan sa loob ng gym.
Nagulat ako ng biglang nag thank you sakin si Denny for what tanong ko thank you for everything for conforting me during the day that i feel alone. Bigla akong kinilig sa sinabi niya. Boom pag sineswerte ka nga naman.
Pagkatapos ng program ay agad umuwi ang mga estudyante umuwi na rin kame ni Denny tinanong ko siya kung ok lang na ihatid ko siya sa bahay pero tumangi na siya.
Nagpaalam na kame sa isat isa
End of chapter 1
Thank you sa mga readers
#Mr. B Ms. R Love School 2015
YOU ARE READING
Mr B AND Ms. R Love School 2015
De TodoThis short story tells how Denny loves his crush Joviel and the struggle in their relationship but in the end destiny will tell if they both will meant to each other or they just need to let go This story is based on real life situation Please sup...