"SINO YUNG LALAKI HA?!" Kanina lang 'to and sermun ni Kuya huhu si Lawrence kasi eh-^- ayun tuloy napa galitan hayztt:<
•••••••••Flashback••••••••
"BOYFRIEND?!"Gulat na tanong namin ni Leeyam,Drake at ako.Kelan ko pa sya naging boyfriend? Eh miski ex nga wala?! Tas ngayon boyfriend?!eh kaka kilala nga lang namin eh diba? At tsaka wala akong maalalang nang ligaw sya? Diba?
"Boyfriend pala huh?" Naka ngising tanong ni Leeyam lintik!baka isumbong naman 'to kay Kuya!pero the hell?! Di ko naman talaga sya boyfriend diba?!
"Hoy Lawrence,kakakilala nga na'tin,boyfriend na agad?! Miski namgligaw ka nga sakin wal akong malala!" Sigaw ko kay Lawrence"Haha kidding."
"Tse!"
"Ikaw Zeng ah! Isusumbong talaga kita kay kuya Zane." Pananakot ni Leeyam
"DI KO NGA SYA BOYFRIEND! KAKILALA NGA NAMIN!"
"Talaga huh?"
"Oo nga!"
•••••••••••••
"Kaibigan ko po." Naka tungo kong sagot and full of respect huhu."May boyfriend palang kaibigan?"sarcastic nyang tanong God help me!.
Lintik na Lawrence yun! Sina Leeyam? Umalis na,paki ko dun! Eh sya nga nag sumbong ni Kuya na di totoo! Si Lawrence pinalayas ko na dzuhhh peelingero! Baka may gusto sakin yun pero di ko pinansin! Kasi itong sermun ni Kuya!
"Nag jojoke lang po si Lawrence sa sinabi nya'ng boyfriend ko raw sya Kuya,kakakilala ko nga lang sya nung mag lunch ako sa Carenderia."
"Bakit ang sabi ni Leeyam,boyfriend mo sya?"
"Nang iinis lang si Leeyam Kuya kasi di ko sya binigyan ng chocolate kahapon."
"At sa tingin mo maniwala ako dyan? Chocolate lang? At mag iissue issue na si Leeyam? Pwes,Zeng ayusin mo yang pag mag sinungaling ka ah? Kasi umpisa palang obvious na obvious ng nagsinungalin ka."
"Kuya, maniwala ka sa'kin,kaibigan ko lang si Lawrence."
"Umuwi ka sa bahay ngayon na."
"Kuy-"
"Uwi."
"Hayzy."
Kinuha ko ang gamit ko na dinala ko ri'to last week-^- uwi ako ng bahay ih:<
"Pumasok kana bukas,walang excuse. At wag na wag mo kong kausapin."
Di na'to bago-,- kung magalit si Kuya sa'kin gusto nyang di ko sya kakausapin haystt di naman kasi totoo pinagsasabi ni Leeyam eh! Makita lang kita bukas Leeyam Rickfords,sisiguradohin kong di kana sisikatan ng araw sa panaginip ko.
Lintek! Kung pwede lang papatayin ko si Leeyam malamang pinatay ko na sya! Ket pinsan ko sya haystt grabi naman kasi si Leeyam!
Pumunta akong bus stop,siguro mag bubus muna ako ngayon para mas madali-^-
Nag log in nalang ako saRP account ko pangpalipas oras-^-
Wala ring kaming chat chat ni Kent ah simula nung gulo-,-
Hoy.
Ang tagal mo ring kakain no?
Haha joke.Bat ang tagal mo?
YOU ARE READING
Fake world[on Going]
RomanceCharacs: Zaine Monteverde Drake Sy Kent fox Ashly Monteverde Shakira Park Lucious Bhyun Lucas Lander Shaira Kim Zia Venice Miller Maddy Wans Ella Fraude and others