Kagigising ko lang ngayon. Tapos tinignana ko yung cp ko kung anong oras na. Good morning babe.bati sakin ni miggy habang naka upo siya sa sofa ng condo ko,halatang kanina pa siya gisisng at naka ligo na din siya.
Good morning bati ko kay miggy. Papunta na ako ng CR para mag hilamos at mag toothbrush. Isasara ko na sana yung pintuan ng CR kaso biglang may nag tanong sa isipan ko. Bakit andito si Miggy? Kaya napa labas ako ng CR.
Woii, Miggy bakit andito ka sa Condo ko?huh?
Bakit?anong masama eh jowa mo naman ako so anytime pwede akong pumunta dito. Siya nga pala may bumili na ako ng pagkain natin sa Jollibee pang breakfast. Mag hilamos kana at mag toothbrush ng makakain na tayo.Hinayaan ko na si Miggy sa Sofa at tuluyan na akong pumasok sa CR para mag toothbrush at mag hilamos. Pag ka tapoa kong mag toothbrush at mag hilamos naupo ako sa side ng kama malapit sa Sofa at kinuha ko yung remote ng TV at in on ko ito.
Kain na tayo.pag aaya sakin ni Miggy.
Ahm, cge. Saad ko naman sakanya at kumain na kami.Habang tumatagal mas nagiging close kami, at lagi na din siya dito sa condo. Kilala na din siya ni Kuya bilang boyfriend ko. HAHAHAHA. Pinakilala niya na din ako sa Mama At Papa niya. Nag de date na din kami na parang mag JOWA talaga. Pero di ko talaga siya gusto dahil... may iba akong gusto kung di yung Boybestfriend ni Ailie na si Kahlil paramg bakla si Kahlil dahil sa boses niya pero crush na crush ko talaga siya. Ang bait niya, ang galing niyang kumanta at ang galing niyang sumayaw. Pero di ko sinasabi ko Ailie na crush ko ang boybestfriend niya HAHA.
Ailie's POV
Kasama ko ngayon si Kahlil ang boybestfriend ko. Ginagawa ko siyang bakla kasi para naman talaga siyang bakla dahil sa boses niya HAHAHA.
Woii,Ailie si Marc Arvie oh. Saad ni Kahlil sakin dahil alam niyang si Marc parin ang gusto ko. 1yr and 6months ko ng crush si Marc pero may iba na akong crush kung di si MJ(Marc Justine) HAHA Marc pa nga HAHA. Kanta kasi ng kanta si MJ kaya nakaka in love, seatmate ko kasi si MJ tapos mahilig pa yun matulog HAHAHAHA kaya kapag tulog siya tyaka ko lang siya natititigan ng Matagalan ang cute niya.
Ailie!,Hiyaw ni Kahlil sakin.
Bakit?tanong ko sakanya.
Kanina pa kita kinakausap pero tulala ka lang.galit na sabi ni Kahlil sakin.
Sorry naman HAHA.Pag so sorry ko sakanya.
Ahm, kahlil gusto mong sumama sakin?tanong ko sakanya.
Saan naman?sagot niya.
Sa Condo ni Samantha.sabi ko sakanya.
Bakit naman? Anong gagawin natin dun?sunod sunod na tanong niya sakin.
Wala lang gusto ko lang siyang bisitahin.sagot ko.
Cge ARAT NA!.Knock knock*
Miggy paki tignan nga kung sino yung kumakatok sa pinto.saad ko kay miggy.
isss nanonood pa ako ikaw nalang kasi. saad niya sakin.
Nanonood din ako. Saad ko
Bato bato pick nalang tayo. Saad sakin ni Miggy.
Cge Cge,pag sasang ayon koAng tagal naman niyang bukasan. Sabi ni Ailie sakin.
Kahlil tingin mo? Alis na kaya tayo?tanong sakin ni Ailie .
Mamaya, baka may ginagawa lang siya katok ka ulit. Sabi ko naman sakanya.Ohhh,ikaw talo Miggy i open mo na. Pang aasar ko pa kay miggy.
Haysss,cge na nga. Sabi niya tapos in open niya yung pintuan.Kahlil's POV
In open na ni MIGGY? bakit si Miggy ang nag open ng pinto? Akala ko si Sam ang pupuntahan namin?.tanongbko sa sarili ko.
Miggy?gulat na sabi ni Ailie nung binuksan ni Miggy ang pintuan ng Condo ni Samantha.
Si Ailie at si sino ba tong kasama niyang lalaki. Saad ni Miggy kay samantha.
Agad agad pumunta si Samantha saamin at pinapasok niya kami.
So, bakit siya andito? Tanong ni Ailie kay samantha.
Boyfriend niya ako kaya yun. Saad naman ni Miggy.
Ang galing talagang mag Joke ni Miggy noh.HAHA hindi ko siya boyfriend. Pagtanggi naman ni Samantha.
So, bakit siya andito?tanong ni Ailie.
Ahm, bestfriend ko na kasi siya eh. Saad naman ni Samantha.Samantha's POV
Ano ba naman tong Miggy na to. Bakit naman niya sinabi na bf ko siya sa harap ng cruh ko.
So, mall tayo gusto niyo? Tanong ko sakanilang tatlo habang naka ngiti.
Sige ba. Pag sang ayon nila.Naka sakay na kami ni Miggy sa Car niya samantalang sila Kahlil naman nandoon sa sasakyan ni Kahlil.
Bakit mo naman ako tinanggi sa harap ng bestfriend mo?nagulat ako nung tanungin ako ng ganon ni Miggy.
Hindi naman talaga tayo diba? Saad ko sakanya.
Bumuntong hininga si Miggy at di na nag salita hanggang sa maka punta na kami sa Mall.
Woii,Ailie samahan mo nga ako sa CR saad ko sakanya dahil nai ihi na talaga ako eh HAHA.
Cge,kahlil mag sama muna kayo ni Miggy jan ah. Kitakita nalang tayo sa shawarma shack.saad ni Ailie
Ok. Maikling sagot ni Kahlil.
So, pre. San muna tayo pupunta?tanong ko kay Miggy na mukang nabagsakan ng langit at lupa. Ang lungkot niya kasi eh.Bessy,musta ka naman na?tanong ko kay Ailie.
Ok lang naman Bessy. Bakit pala andun si Miggy sa Condo mo?tanong niya sakin.
Ganito kasi yan. Naalala mo yung dare dare na nilaro namin.sabi ko sakanya.
Oo, naaalala ko yun.sabi niya.
Yun. Dinare nila na maging mag JOWA daw kami ng 1yr kaya yun.sabi ko sakanya.
Ah, bakit mo garod tinanggi kanina? Tanong sakin ni Ailie.
Hindi ko naman kayang sabihin na boyfriend ko siya sa harap ng taong gusto ko.shit bakit ko na sabi yun.
Taong gusto mo? So, gusto mo si Kahlil?.tanong niya sakin.
Tara na bessy.pag iiba ko ng topic.
Bessy,bestfriend mo ako kaya mag sabi ka sakin ng totoo.sabi sakin ni Ailie.
Ahm, oo. PEROOO WAG MONG SASABIHIN KAY KAHLIL AT MIGGY AH!!!.saad ko kay Ailie.
Oo naman, ako pa. Saad niya.Tumunog yung Cp ni Ailie*
Bessy iinom daw muna yung dalawa sabi sakin ni Kahlil.
Bakit naman?tanong ko kay Ailie.
Ewan ko. Tingin ko hayaan mo nalang muna sila. Sabi ni Ailie.Pag ka labas namin sa CR pumunta kami sa Shawarma shack at kumain kami then naglibot lobot muna kami. Tapos bumili ng mga damit namin HAHA ginabi na din kami. Nag commute kami ni Ailie pauwi kasi wala nga sila Miggy dahil umiinom sila HAHAHA. Sinabi ko kay Ailie na matulog muna siya dito sa Condo ko.
Kahlil's POV
Kasama ko ngayon si Miggy. Andito kami sa Bar ngayon para uminom dahil halata namang may problema itong Miggy na ito kaya gusto kong gumaan yung pakiramdam niya.
So, Bakit pala ang lungkot mo pre?tanong ko.
Wala pre. Sagot niya sakin hanggang sa naka 9na bote na siya ng alak samantalang ako 2palang. Tapos tinanong ko ulit siya.
Pre,Bakit ka malungkot?tanong ko sakanya.
Ganito kasi yun pre.naluluhang sabi niya.
Pre,alam mo yung feeling na tinatanggi ka ng taong mahal mo. Saad niya sakin.
Sino ba?tanong ko.
Si Samantha.sagot niya.
Kayo ba talaga?tanong ko sakanya.
Oo, kami. Pero sa DARE lang kasi plinano namin ng mag tro tropa yun eh. Tapos yun, hindi ko naman alam na magugustuhan ko siya ng ganito. Mahal ko na siya pre.lumuluhang sabi niya saakin.
Ang sakit non pre. Baka kasi may iba siyang gusto or what.sabi ko sakanya.
Kaya nga eh. Saad niya.Hindi pa tumagal hinatid ko na siya gamit ang sasakyan niya tapos iniwan ko muna yung sasakyan ko. Hinatid ko siya sa Condo ni Samantha. Nang mahatid ko na siya dun sumabay na sakin si Ailie at nag pahatid siya sakin sa bahay nila. Pero nag commute muna kami dahil kukunin ko pa muna yung sasakyan ko.
Samantha's POV
Bakit naman ganito kalasing itong lalaking to at bakit dito pa hinatid ni Kahlil to dapat sa bahay na nila eh.
Babe,samantha,mahal na mahal kita. Kung alam mo lang,nasaktan ako nung tinanggi mo ako kila Kahlil.pag katapos sabihin ni Miggy yun parang naawa ako sakanya. Parang napaka sama ko.
Inayos ko yung sofa ko ginawa kong kama then dun ko siya pinahiga at kinumutan. Pagkatapos non tinanggal ko na yung sapatos niya at mejas. Tapos natulog na ako.4:06am nagising ako. Hindi ko alam kung bakit. Pag ka gising ko tulog pa si Miggy. Lumabas ako at bumili ng pang breakfast namin sa Jollibee 24hours naman yun eh. Papunta na sana ako sa Jollibee nang maalala kong may Tapsilogan na mas malapit tyaka masarap din naman yun eh.
Isa nga pong Chixsilog at Tapsilog.sabi ko sa nagtitinda.
Cge ma'am upo po muna kayo diyan.sabi ng nagtitinda .
Ilang minuto pa ang lumipas,nakuha ko na yung order ko.
Salamat po.saad ng nagtitinda.
Lumabas na ako at agad agad pumunta sa Condo dahil ang lamig.Pag pasok ko sa Condo nakita kong tulog pa si Miggy
Kaya hinintay ko siyang magising.
BINABASA MO ANG
I'm In Love With Mr.Popular
AléatoireHi!I'm Jc Anne Thanks for Reading this story I made.