Tính đến hôm nay đã 1 tuần trôi qua, kể từ khi Tiêu Chiến tránh mặt Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác mỗi khi nhìn thấy Tiêu Chiến đều muốn đi đến nói chuyện với anh, muốn hỏi rõ lý do tại sao lại tránh mặt, nhưng không biết vô tình hay cố ý, mỗi lần như vậy, bạn gái đều xuất hiện để cản đường, nên chỉ đành đưa ánh mắt đầy lo lắng hướng tới anh, còn vị bạn gái kia lại phóng ánh mắt chứa tia lửa về phía Tiêu Chiến
______________
Đang ngồi mơ màng trong lớp học, nhìn giảng viên đang thao thao bất tuyệt trên bục giảng mà tai lại không hề nghe lọt được chữ nào. Bỗng tiếng chuông tin nhắn truyền tới, cũng may giảng viên đang cho lớp xem video nên không ai nghe tiếng chuông điện thoại, mở điện thoại ra, là tin nhắn đến từ một số lạ.
[Một lát nữa tan học đến phía sau trường, có chuyện]
Tiêu Chiến nghiêng đầu có hơi khó hiểu, người này là ai? Tìm mình làm gì? Nhưng cứ để đến đó thì sẽ có câu trả lời thôi.
Giờ ra về, anh đến sân sau trường học, chỉ thấy một cô gái có mái tóc ngang lưng đang quay lưng về phía mình, trông cũng thật quen đi, anh nghĩ rồi bước đến phía sau cô gái đó nói:
"Cô tìm tôi?"
Bạn gái của Vương Nhất Bác quay mặt lại nhìn anh, Tiêu Chiến có chút bất ngờ liền gọi tên cô
"Là cô?"
"Phải là tôi!" Tiêu Chiến phục hồi lại trạng thái của mình, đứng ngay thẳng lên, hỏi:
"Cô hẹn tôi ra đây có việc gì?"
"Anh thích Vương Nhất Bác đúng không?" Trong một khoảnh khắc, Tiêu Chiến có chút giật mình, đứng bất động một chút, định lên tiếng hỏi đã bị bạn gái ngắt lời.
"Tôi khuyên anh nên bỏ cuộc đi, không phải anh không biết cái xã hội này nó như thế nào."
"..." Tiêu Chiến đứng bên cạnh cắn răng im lặng không nói.
"Nói thật nhá, tôi cực kì ghê tởm cái bọn đồng tính luyến ái các người đấy, các người không thấy nó ghê lắm sao? Một thằng đàn ông lại nằm dưới thân một người đàn ông khác, nghĩ đến thôi cũng thấy tởm rồi. Cho nên tôi khuyên anh, tránh xa Vương Nhất Bác ra!"
"Bộ cô là mẹ tôi sao?" Tiêu Chiến vốn im lặng nhưng đã không nhịn được nữa mà lên tiếng.
"Anh có ý gì?" Vị bạn gái nghe anh nói vậy liền nghiến răng nghiến lợi nói.
"Tôi bảo, cô không phải mẹ tôi thì việc gì tôi phải nghe cô nói!" Tiêu Chiến nhếch môi cười nhạo vị bạn gái.
"Đúng rồi, tôi đâu thể là mẹ anh được, tôi đâu thể sinh ra cái loại nam không ra nam nữ không ra nữ như vậy chứ, sinh loại này chỉ làm bẩn người!" Tiêu Chiến chưa kịp nói, lời đã bị một người khác cướp mất.
"Đồng tính luyến ái thì sao? Họ động vào chén cơm nhà cô à? Cô chê họ bẩn? Họ làm sao bẩn bằng cái loại người chỉ chứa rác trong đầu chứ." Bạn thân không biết đến từ khi nào, xuất hiện ở phía sau anh, nhìn vị bạn gái với gương mặt đầy khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] [Hoàn] Thật May Vì Em Đã Đến Kịp
Fanfiction(Bác Chiến) Thật May Vì Em Đã Đến Kịp _ Tác giả: SuYu1029_ Đã Đổi Bìa❗ 8/1/2020 - 26/2/2020 Hanahaki - một căn bệnh hiếm gặp, cứ mỗi 1000000 người thì có 1 người mắc phải, căn bệnh sinh ra từ tình yêu đơn phương. Và anh - Tiêu Chiến vì mang lòng yêu...