Strawberry's POV
"Wahhh....Mom kailangan moh ba talagang umalis?..." >3< hayyss...
"Yes baby...Your daddy needs me there..."
"B-but wala akong kasama sa bahay...Wala na nga si daddy wala pa si mommy..." TT-TT
"Baby...Nagusap na tayo tungkol dito diba?"
"*sigh* yes mom..." I said in low voice...
"Don't worry baby...Babalik kami dito ni daddy sa christmass..."
But...magisa nanaman ako... T ^T
"Oh baby...I have to go, I'm going to be late in my flight now...Goodbye baby and take care..." Then she kiss my forhead and left...
Malungkot kong tiningnan agn car ni mommy na paalis...*sigh*
Flashback...
Strawberry's POV
*tok* *tok*
"Baby, are you still awake?"
"Yes mom..." Pumasok si mommy sa pinto...
"Baby I need to tell you something..." Mom said in calm voice...pero parang kinakabahan ako....bakit kaya?
"W-what it is mom?" Phew...Silly me bakit ba ako kinakabahan...
"I'm going back to Korea..."
Natigilan ako sa sinabi ni mommy...
"B-b-but w-why?" Teary eye na sabi ko..
Lumapit si mom sakin tapus yinakap ako habang haplos haplos ang buhok ko...
"Oh baby don't cry...Your daddy needs me there...Masyado na akong napatagal dito...Kailangan na ako sa business natin"
"*sigh* your going to left me again..." I said in low voice...
“Sorry baby…Kahit gustong gusto kong magstay hindi pwede…You know your daddy needs me there…”
“*sob* I-I know…”
End of flashback
“Janelle anak…malalate ka na…” sabi ni Nana
“*sigh*”
“Wag ka ng malungkot anak…para sayo naman ang ginagawa ng parents mo…wag kang mag alala…nandito lang si nana di ka iiwan…” then ngumiti si Nana
“Thank you Nana you’re the best…” I hug her, Buti na lang nandito si Nana…
“Sya sya…Tama na yan at baka malate ka pa…”
>>Fast Forward>>
Papasok na ako ng school kaya nga lang hindi ko feel pumasaok…>.<Kasaasiiii naman eh…
*dug* *dug* Napahawak ako sa dibdib ko…Ito na naman yung masamang feeling…
Tumingin ako sa paligid…Then I notice…Ang tahimik nila…Bakit kaya? baka nama---
*booooogghhh*
“bwahahahahahahahahaha…”
“O-ouch…” Sheeezz ang sakit ng pwet ko >3<…Bakit ba kasi may balat ng saging dito?
Then bago pa ako makatayo…
*fweeeehhhhhhh*
(A/N:sorry im not good sa paglalarawan ng soundeffects… ^_^v)
“nyahahahahahahaha…”
“cough cough…” binuhusan nila ako ng pulbos na ewan…bakit nila to ginagawa?