Hoa Thủy Tiên

408 34 7
                                    

Tương tư là ôm xương rồng
Dẫu đau dẫu rỉ máu vẫn ôm
[ Warning: Hanahaki, BE ]

Tình cảm, luôn là thứ khó nói nhất, khó đoán nhất và mang nhiều cảm xúc nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tình cảm, luôn là thứ khó nói nhất, khó đoán nhất và mang nhiều cảm xúc nhất. Trong cuộc đời mỗi người, chưa ai dám tự tin rằng bản thân mình chưa từng yêu ai, chưa từng rung động. Con người mà, họ luôn có rất nhiều khung bậc cảm xúc, có trái tim và cả tình cảm.

Đôi lúc Norton ước rằng bản thân mình có thể vô cảm như con robot của Tracy có lẽ tốt hơn. Gã đào vàng thế mà lại phải lòng một người. Dù cả hai đối địch nhau, dù cho mọi thứ đều khác biệt. Dù cho gã chưa từng đặt cậu vào mắt, dù chỉ một chút hoặc là do cậu nghĩ vậy chăng? Đôi lúc Norton cảm thấy bản thân thật đáng thương. Yêu một người thậm chí chưa bao giờ quan tâm đến mình, cảm giác như hàng ngàn mũi dao đang đâm vào nơi trái tim đã vụn vỡ. 

Cố chấp mãi một mối quan hệ đã không thể nào có hi vọng, tại sao lại thích cố chấp đến như vậy. Để làm gì cơ chứ? Chẳng phải chỉ là một tiếng "yêu" thôi sao, giữ không đành thì buông. Thế mà Norton Campbell lại chẳng thể làm được. Cứ nhất nhất đặt tình cảm lên gã thợ săn ấy "Quỷ Bò Sát". Một vài hành động nhẹ nhàng của gã dành cho Norton khiến cậu chẳng thể vứt bỏ đi thứ tình cảm của mình, ngu ngốc đến đáng thương. 

Tình yêu vốn là một thứ đáng sợ, nó có thể mang đến cho ta hạnh phúc, cũng có thể giết chết ta một cách thầm lặng. Giống như một con dao hai lưỡi. 

Đơn phương đã đủ đau đớn rồi, nhưng có lẽ vị thần tình yêu kia chưa đủ mãn nguyện với nỗi đau mà Norton đang chịu. Những chiếc rễ của tình yêu bắt đầu mọc lên từ trong thân thể cậu từng ngày. Chúng bám vào hệ hô hấp, ghim sâu những chiếc rễ vào lá phổi. Mọi người vẫn không hề hay biết điều đó, thậm chí cả bản thân cậu cũng không biết, vì Norton vốn dĩ đã có bệnh về đường hô hấp. Chỉ là, nó không lọt qua mắt của Luchino. 

Từng trận đấu gã tham gia có cậu, Luchino đều nghe thấy tiếng ho khan của Norton. Nó hoàn toàn nhiều hơn trước đây và ở mức độ dày đặc. Đôi lúc Luchino sẽ FH, vì gã sợ Norton sẽ bị gì đó, đôi lúc chính gã không hiểu vì sao lại làm vậy với cậu. Vị giáo sư này rất giỏi về nghiên cứu, nhưng những cái khác thì có lẽ Luchino chẳng biết gì. 

Luchino từng thử hỏi bản thân tại sao lại làm vậy. Chấp nhận friendly chỉ vì nghe tiếng ho của Norton, rồi lại vì điều gì mà tránh mặt cậu. Gã không hiểu nổi bản thân mình, hoàn toàn không hiểu. Chỉ là một chút cảm xúc nhất thời, nó khiến cho vị hunter kia phải rối bời vì hành động của cậu đào vàng.

[LuchiNor] Hoa Thủy TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ