"I-I think i'm falling in love with you kuya hunter" nahihiyang pahayag ng batang si Dollie, ni hindi nga siya makatingin ng diretso kay kuya aiden, naramdaman nyang napahinto ito sa paglalakad ng sabihin nya iyon.
"Are you kidding me dollie?" natatawang sabi nito sa kanya, lalo syang namula, akala ata nito ay nagbibiro sya, My God it took her a lot of courage to tell him how she feels about him, and yet tatawanan sya nito, very embarrassing!
"I'm not! I'm dead serious about it, I love you, I really do" nilakasan nya ang loob na makipag titigan dito nawala ang ngiti nito at dumuko sa kanya.
"I think, you really are serious about it, but dollie, don't you think you're still young about this? " seryosong tanong nito habang hinahaplos ang ulo nya, nakaramdam ulit sya ng malakas na pagkabog ng dibdib nya dahil doon.
"Yes, maybe now I'm still young for it, but someday I will be old enough to prove you, that I love you" matapang ulit nyang pahayag, nakita nyang napangiti ito sa sinabi nya, lalo tuloy itong pumogi dahil lumitaw ang dimples nito.
" You are too cute dollie, you really amazed me, okay, since you are only, 11 years years old and I am 23, let's make an agreement" nangunot ang noo nya sa sinabi nito, agreement?
"What kind of agreement? " tanong niya.
"When you reach the age of 20 and you still love me and I am still single, I will marry you, deal? " nanlaki ang mga mata nya, sa sobrang saya sa sinabi nito, hindi nya napigilang napayakap dito ng mahigpit.
"DEAL!" Malakas na sabi nya.
"dollie, do you know that every agreement has to be sealed? " sabi nito, tumango sya.
Hinawakan nito ang pisngi niya, kumabog ang dibdib nya, napatingin sya sa mga labi nito, pinkish iyon na halatang hindi naninigarilyo, My God, eto na po ba ang ang first kiss ko? Lumapit ng lumapit ang mukha nito sa mukha niya, hindi nya napigilang mapapikit, hanggang sa maramdaman nya ang labi nito sa kanyang noo, napamulat sya, bumungad sa kanya ang matamis nitong ngiti.
"And now it's sealed" anito, napakurap kurap sya, she thought sa lips sya ikikiss nito, sayang naman, hehe!
Napangiti nalang din sya, atsaka tumango, masaya sya, masayang masaya ang batang puso nya na umiibig sa isang Aiden Hunter Montreal, And I will surely keep this agreement, I promise.
----—
Hi there ;)
I'm back <3
Aiden Hunter Montreal, anak nila alice at inigo, hope you'll like it too <3
Andie_killersmile