1

617 8 0
                                    

Chương 1 Quá May Mắn

Tối tăm góc đường, ăn mặc tây trang người trẻ tuổi, phủng làm ngạnh lạnh lẽo màn thầu, liên tiếp hướng trong miệng tắc, quai hàm bị màn thầu căng đến căng phồng. Cũng may hắn lớn lên tinh xảo, cho dù là như vậy chật vật bộ dáng, cũng không có vẻ xấu xí bất kham, sẽ chỉ làm người đồng tình hắn chua xót cùng nghèo túng.

Khả năng ông trời ngại hắn còn chưa đủ chật vật, vào giờ phút này đột nhiên đổ mưa, thanh niên bước nhanh súc đến một cái có thể trốn vũ dưới mái hiên, vội vàng đem dư lại nửa cái màn thầu nhét vào trong miệng, bọt nước theo hắn gương mặt chảy xuống, không biết là nước mưa, mồ hôi hay là hắn không nhịn xuống ủy khuất chảy xuống nước mắt.

"Hảo, lại bổ hai tổ màn ảnh, chúng ta liền kết thúc công việc!"

Đạo diễn một kêu đình, sái thủy khí một quan, đoàn phim trợ lý liền mau chân đi hướng cả người ướt dầm dề diễn viên.

"Lê lão sư, đem màn thầu phun rác rưởi túi......" Đoàn phim trợ lý lời còn chưa dứt, liền nhìn đến Lê Chiêu miệng nhích tới nhích lui, thế nhưng thật sự đem đoàn phim chuẩn bị khô quắt màn thầu nuốt vào bụng.

Hắn bước chân cứng đờ, bọn họ đoàn phim tuy rằng nghèo, cơm hộp vẫn là quản no a.

"Cảm ơn, không có việc gì." Lê Chiêu đứng ở tại chỗ bất động, tiếp nhận đoàn phim trợ lý truyền đạt ấm áp nước uống hai khẩu, chờ tạo hình sư lại đây cho hắn cố định tạo hình, miễn cho đợi lát nữa bổ màn ảnh thời điểm, chi tiết thượng lộ tẩy.

"Không khách khí." Đoàn phim trợ lý cười gượng hai tiếng, từ Lê Chiêu trong tay tiếp nhận cái ly, thối lui đến đạo diễn bên người.

Đạo diễn ngồi ở một cái có chút què chân trên ghế, trong tay cầm bàn tay đại plastic cây quạt phần phật quạt, "Vô sinh" mấy chữ, theo hắn vỗ động tác, ở mặt quạt thượng như ẩn như hiện.

Một cái từ đầu đến chân đều tản ra nghèo moi hơi thở đoàn phim, liền ngày thường dùng cây quạt, đều là đầu đường quảng cáo phát miễn phí cây quạt.

"Lê Chiêu vừa rồi biểu hiện đến không tồi, Lưu đạo, ngày mai giữa trưa như thế nào cũng muốn cho nhân gia thêm cái đùi gà đi." Phó đạo đi đến Lưu đạo bên người ngồi xuống, thăm dò xem vừa rồi chụp được tới màn ảnh.

Lưu đạo vuốt bụ bẫm bụng cười hắc hắc: "Đùi gà có cái gì ăn ngon? Người trẻ tuổi sao, chính là phải có gian khổ mộc mạc tác phong, mới có thể vì tổ quốc tương lai làm ra càng nhiều cống hiến."

"Ngài liền chết moi đi." Phó đạo nhìn mắt bốn phía, ở Lưu đạo bên tai nhỏ giọng hỏi: "Mau đến Tống Dụ suất diễn, hắn tạo hình còn không có làm tốt?"

Lưu đạo dùng sức phiến vài cái plastic phiến: "Đợi lát nữa làm người phụ trách đi thúc giục một thúc giục."

Nhà tư sản ba bên kia an bài diễn viên, hắn đắc tội không nổi.

Tống Dụ đã ở trong vòng có một chút nhũ danh khí, nguyên bản đoàn phim định rồi hắn vì nam 1, liền hợp đồng đều thiêm hảo, ai ngờ lâm khởi động máy khi, hắn đột nhiên tỏ vẻ không nghĩ diễn nam chính, muốn khiêu chiến nam nhị nhân vật này.

Mỹ Tư Tư - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now