Chương 36 Đình Đình?
"Chính là lần trước nội hàm ta ở đoàn phim khi dễ Lê Chiêu cái kia ngốc bức?" Tống Dụ tức khắc tinh thần gấp trăm lần, liền kia sưng vù đôi mắt đều mở to.
Trợ lý trộm liếc hướng bên cạnh Lê Chiêu, kỳ thật đi, nghiêm khắc lại nói tiếp, nhân gia lần trước cái kia không tính nội hàm, chỉ có thể tính...... Bạo thật liêu?
Tiếp thu đến Tống Dụ trợ lý vi diệu ánh mắt, Lê Chiêu đầy mặt rộng lượng: "Không có việc gì, các ngươi tiếp tục liêu, khi ta không tồn tại."
"Lê lão sư, lần này thật vô pháp đương ngài không tồn tại." Trợ lý cười gượng: "Ngài cũng đã chịu liên lụy."
"Như thế nào cùng ta còn nhấc lên quan hệ?" Lê Chiêu nguyên bản tính toán trộm nghe bát quái, hiện tại đã đúng lý hợp tình mà tham dự tiến vào: "Hắn nói cái gì?"
"Hắn nói ngươi khuất phục với Tống ca tiền tài......" Trợ lý càng nói càng nhỏ giọng, ở hắn xem ra, Lê Chiêu là cái đặc biệt người tốt, không chỉ có tự phát giúp Tống ca ở truyền thông trước mặt nói tốt, cũng không cần Tống ca cho hắn giới thiệu tài nguyên, so với kia chút vây quanh ở Tống ca bên người, tổng tưởng dính Tống ca chỗ tốt hồ bằng cẩu hữu khá hơn nhiều.
Lê Chiêu chột dạ mà tránh đi trợ lý đôi mắt nhỏ, kỳ thật...... Hắn chính là nhìn trúng Tống Dụ tiêu tiền mua ăn khuya, bốn bỏ năm lên, cũng, cũng chính là khuất phục với tiền tài đi.
A, hắn này đáng chết, không chỗ sắp đặt tiểu tham lam.
"Còn có đâu?" Tống Dụ không tin Lục Nhậm Giá chỉ nói này đó, nếu chỉ là này đó, hắn trợ lý sẽ không tức giận đến trực tiếp vọt vào phòng hóa trang.
"Lục Nhậm Giá nói, ngươi tối hôm qua giúp đỡ Lê lão sư nói chuyện, là bởi vì nhà ngươi nhân mạch quảng, trước tiên biết Lê lão sư muốn đại ngôn Thương Thời đồng hồ, tưởng cọ, cọ Lê lão sư nhiệt độ."
"Ta cọ hắn nhiệt độ?!" Quả nhiên, Tống Dụ tạc, hắn chỉ vào Lê Chiêu: "Ta dùng đến cọ hắn nhiệt độ?!"
Trợ lý: "......"
Tuy rằng chỉ là trùng hợp, nhưng bọn hắn gần nhất giống như đúng là cọ Lê Chiêu nhiệt độ. Đương nhiên, lời này là không thể nói.
Vô tội bị chỉ còn bị ghét bỏ Lê Chiêu, đối Tống Dụ cười đến vẻ mặt đại khí: "Không có việc gì, ta không ngại."
Tống Dụ: "Nói cho ngươi Lê Chiêu, ta Tống Dụ chính là lãnh thành mười tám tuyến, không diễn chụp, cũng sẽ không cọ ngươi nhiệt độ."
"Nga." Lê Chiêu gật đầu, cảm xúc ổn định.
Tống Dụ: "......"
Kỳ quái, trong lòng hỏa như thế nào càng thiêu càng vượng?
《 Bá Đạo Nữ Tổng 》 nhất hỏa thời điểm, liền kịch trung tiểu nhân vật Weibo hạ, đều có không ít fans đi đánh tạp thông báo. Nhưng là fans ái là ngắn ngủi, đương kịch kết thúc về sau, từ này bộ kịch mang đến nhiệt độ, cũng dần dần tan đi.
Lục Nhậm Giá chỉ là cái tại tuyến học sinh, hơn nữa không có gì nhân mạch, nguyên bản phía trước dựa vào xào Lê Chiêu bạn tốt đề tài, dẫm lên Tống Dụ vòng tới rồi một tiểu sóng fans, thiếu chút nữa liền phải ký tiến công ty quản lý, ai biết Lê Chiêu ở trước mặt như vậy nhiều truyền thông, nói Tống Dụ người thực hảo vân vân.
YOU ARE READING
Mỹ Tư Tư - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
RomanceGiới Thiệu Yến Đình: Nhân sinh không hề lạc thú, sống hay chết có cái gì khác biệt? Lê Chiêu: Sống chính là mỹ tư tư. Yến Đình trong lòng thế giới là xám trắng, thẳng đến hắn gặp được Lê Chiêu. Hắn tưởng, này nhất định là trên thế giới nhất hoạt bát...