Chương 87 Lạnh
"Ngươi ba mẹ không dạy qua ngươi, cướp bóc phạm pháp?" Thấy Từ Bắc muốn lại đây đoạt chính mình di động, một tay ninh trụ Từ Bắc cánh tay, đầu gối đỉnh đầu, Từ Bắc đã bị ninh xuống tay quỳ một gối ở trên mặt đất.
Từ nhỏ liền nuông chiều Từ Bắc, ở Lê Chiêu trước mặt liền một trận chiến chi lực đều không có.
Chờ ở bên ngoài người đại diện thấy Lê Chiêu cùng Từ Bắc động khởi tay tới, gấp đến độ tưởng hướng bên trong hướng, Đại Khả ngăn ở trước mặt hắn.
"Nghệ sĩ chi gian giao lưu, chúng ta làm trợ lý người đại diện, như thế nào hảo đi nhúng tay." Đại Khả vóc người cao lớn, bởi vì có phong phú ngăn lại fan cuồng kinh nghiệm, ngăn lại một cái người đại diện quả thực chính là nhẹ nhàng.
Người đại diện trừng lớn nhưng: "Bị đánh không phải nghệ sĩ nhà ngươi, ngươi đương nhiên không vội."
"Nam nhân sao." Đại Khả mỉm cười, "Nào đó vấn đề, có thể dùng nắm tay giải quyết."
"Ngươi tránh ra!" Người đại diện duỗi tay đẩy Đại Khả, Đại Khả không chút sứt mẻ, còn tri kỷ mà giúp Lê Chiêu đóng cửa lại.
"Ngươi này lại là tội gì, lấy nhà của chúng ta Chiêu Chiêu thân thủ, liền tính ngươi đi vào, cũng chỉ có bị đánh phần." Người đại diện cười tủm tỉm mà tỏ vẻ, "Đến lúc đó ta chỉ có thể cố mà làm mà chụp một trương ảnh chụp, nói ngươi cùng nghệ sĩ cùng nhau khi dễ nhà của chúng ta Chiêu Chiêu."
Rốt cuộc ai khi dễ ai?
Rõ ràng là Lê Chiêu đơn phương treo lên đánh nhà bọn họ Từ Bắc!
Người đại diện muốn mắng người, chính là động thủ trước đoạt di động chính là Từ Bắc, hắn muốn mắng lại chỉ có thể khắc chế, hắn lại sợ Lê Chiêu thật sự đem Từ Bắc đánh ra sự tới, đành phải cao giọng tỏ vẻ: "Lê lão sư, có chuyện hảo hảo nói, ngươi cũng không nghĩ đem sự tình nháo đến đồn công an đi?"
Lê Chiêu đem Từ Bắc ấn trên mặt đất về sau, cũng không có dừng tay, ngược lại đạp hắn hai chân. Ngồi ở bên cạnh đạo diễn, nghe được Từ Bắc người đại diện có báo nguy ý tứ, lúc này mới mở miệng: "Chiêu Chiêu, Từ Bắc, ngồi xuống chậm rãi nói, mọi người đều đừng cử động hỏa khí."
Vạn nhất đánh đến quá nghiêm trọng, nháo đi ra ngoài không dễ nghe.
Từ Bắc bị Lê Chiêu liên tiếp thao tác cấp lộng ngốc, chỉ cảm thấy đến toàn thân một trận đau nhức, sau đó chính là không chút sức lực chống cự mà bị đánh.
Chờ Lê Chiêu buông ra hắn, hắn mới phản ứng lại đây.
"Ngươi dám......"
"Xem ở đạo diễn mặt mũi thượng, ta có thể không đánh ngươi." Lê Chiêu nhìn Từ Bắc, ngụ ý là ngươi nếu dám lại bức bức, vậy tiếp tục tấu.
Từ Bắc thực tức giận, thật mất mặt, nhưng là đối mặt Lê Chiêu sói con dường như ánh mắt, ngạnh sinh sinh mà đem sở hữu lửa giận đều nuốt trở vào.
"Xem ra Từ tiên sinh cảm xúc đã ổn định." Lê Chiêu trào phúng cười, sớm tại Từ Bắc lần trước nói Thương Hoàn sẽ đổi chủ khi, Lê Chiêu cũng đã tưởng đem hắn ấn ở trên mặt đất tấu.
YOU ARE READING
Mỹ Tư Tư - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
RomanceGiới Thiệu Yến Đình: Nhân sinh không hề lạc thú, sống hay chết có cái gì khác biệt? Lê Chiêu: Sống chính là mỹ tư tư. Yến Đình trong lòng thế giới là xám trắng, thẳng đến hắn gặp được Lê Chiêu. Hắn tưởng, này nhất định là trên thế giới nhất hoạt bát...