SOMEONE'S POV
NAKAKAINIS arrghhh AKO PA ANG NAUTUSAN NI MOM. PASALAMAT SI MOM PUMAYAG AKO DAHIL KUNG HINDI BABAWIIN NYA YUNG CONDO KO AT SASAKYAN ARRRGGHH SH*T
Meron naman kaming maids bat di sya dun nag utos.
Now I'm here at the savemore supermarket binigay nananaman sakin ni mom yung listahan ng bibilhin. kumuha na ako ng cart at naisipan kong bumili ng drink. On my way there. bigla akong may nabanggang babae
OWW SH*T Natamaan ko sya sa bewang. diko naman sinasadya.
Ringgggg*
My phone was ringing kukuhain kona sana yung phone ko ng biglangg
"Ouchhhh!" she said
Biglang tumigil sa pag ring yung phone ko. Hayys sino kaya yung tumawag
Diko na lang pinansin yung babae dahil ako ay nagmamadali. At di rin naman siya tumitingin sa dinadaanan niya"HOY IKAW LALAKI HINDI KA TUMITINGIN SA DANADAAN MO NAKAKASAGASA KA NA"
shes so mad at me."It's not my fault di ka Tumitingin sa dinadaan mo" it's her fault bat kase parang exited sya. i don't care to her bahala sya
"SO AKO PA MAG SOSORRY" so she's thinking na mag sosory ako sa kanya no never.
and then i leave her. she's so loud.
at wala rin ako sa mood para makapag bangayan sa kanya."HOYY SAN KA PUPUNTAAA". she scream HAHAHAHA
*sigh
That girl shes so scandalous. Di ba sya nahihiya na lahat ng tao sa supermarket tumitingin samin. Arghh para syang nakalunok ng mic. She was so loud. At ang lakas ng loob nya na sigawan ako ahh. Did she know me.
pag lang talaga nalaman ko nasa TU (treav university) sya nag aaral HAHAHAHA.SHE'S DEAD!
ZACH POV
ARRRGGH..bwct talaga yung lalaki yun pasalamat talaga syaa.
pagkatapos kong sigawan yung lalaking yun nagalisan na yung mga chismosa hayss pati ba naman sa supermarket may mga chismosa.
babayaran ko na nga tong binili ko. So ang binili ko lang naman ay Chukie with a big size popcorn and chocolates. At yung binili ko kay kuya Jun ay C2 and biscuit. Binayaran ko na yung binili ko sa counter and yung atm card ko na lang ginamit ko.
buti lang onti lang pinamili ko. edi onti lang din ang bubuhatin ko tong paper bag and wallet ko.
Palabas na ako ng supermarket. Baka naiinip na si kuya jun sa sasakyan. HaHAHAHA. Naglalakad na ako sa parking ng may biglang humatak ng wallet koooo!
"HOYYY IBALIK MO YUNG WALLET KOOOO" halaaa nandun yun yung atm card ko. allowance koooo.Hinabol ko si kuya kahit hinihingal ako hinahabol koo
"MAGNANAKAW BALIK MO YANN" sigaw ako ng sigaw. tumatakbo yung mag nanakaw at ako ren di ako susuko. biglang may na bangga yung magnanakaw na lalaki na naka hood.
"KUYA MAG NANAKAW YAN" sabi ko
At pinagsusuntukan ni kuya. Thank youu lord..
inawat ko na si kuyang naka hood at tumawag kami ng pulis after a minute dumating na yung mga police.
Ngayon nasa police station kami.
kanina nakita ko si kuya jun nasa parking hinihintay ako binigay ko muna sa kanya yung paper bag at pinauwi ko na sabi ko kaya ko na. at uuwi na lang ako mag isa
kasama ko pa rin si kuyang naka hood dito sa police station. buti na lang talaga nahuli ni kuya tong magnanakaw.
And kinausap lang ako ng police at tinanong kung sasampahan ko daw ba ng kaso. pero nagmamakaawa sakin si kuya na wag daw kase may sakit daw ang anak. Kaya naawa ako kaya di ko na sya sinampahan ng kaso at sinabi ko sa susunod na gagawin nya yun bahala na sya sa buhay nya.
Lumabas na ako sa police station kasabay ko si kuyang nakahood.
"Kuya" sabi ko myy gosh. Then tinanggal nya yung hood nya. MYYYY GUUULAYYY. ANG POGI WWHAAA.
"Salamat sa ginawa mo kanina" Hahaha at nginitian ko sya
"Walang ano man siguro kung sa iba rin naman ganun din ang gagawin" at nginitian nya rin akoo wahhhhhhh Ang pogi na mabaitt pa.♡♡♡
Ano kaya kung yayain ko sya kahit libre ko lang sya. "pwede kaba ngayon kung wala kang ginagawa. libre kita" myy goshh pumayag kaa.
"Sorry may pupuntahan kase ako ngayon may group activity kami ng mga kaklase ko baka kase magalit sila pero bukas pwede ako"
and ngumiti ulit syaa my gosshh thatss smilee"ahh ganun ba san kaba nagaaral"
"sa Treav University" WOWWW SAME SCHOOL PA KAMEEE
"Yun pala same school lang tayo anong oras ang free mo?"
"2:30 to 4pm" he said
"ok same again so text na lang kita"and we exchange our numbers.
naglalakad na ako papunta sa waiting area ng mga taxi.
"WAIT MS!" si kuyang nakahood yun ahh
"Nasakin pa yung wallet mo"ayy oo nga pala.
lumapit sya sakin. at inabot
"Di ko pa pala natatanong So What's your name?" ahhh yun lang pala
"I'm Zach Faith C. Alonzo" I smiled at him again"Vincent Crade. But you can call me Vince" nginitian nya ulit ako at nag shake hands kami .
"Friends?" vince asked
"Sure😄" HAHAHA ENEBEEE
"So zach pauwi kana ba? Gusto mo hatid na kita PLEASE" payag ba ako HAHHAHA
"O sige na nga"pumunta kami sa parking lot at pinagbuksan nya ako ng pinto Hows sweet HAHAHA. AND HE DRIVE ME HOME.
after a minute nakapunta na kami dito sa bahay. At Nagpaalam na kami sa isa't isa.
Pumasok na ako sa bahay at umakyat sa Kwarto. MYY GOSHHH AT NAG TATATALON SA KAMAA. HANGGANG SA NAPAGOD AKO AT HUMIGA MUNA SA KAMA HAYYS
BINABASA MO ANG
love and pain
FanfictionI believe in you, I Trust you, I love you But you LIE to me