1

1.8K 26 17
                                    

Chương 1:

Đây là đâu ? !

Thượng Quan Thanh Ninh một mặt ép mộng nhìn trước mặt gian phòng, nếu như hắn không có đoán sai, đây cũng là cái tửu điếm phòng xép, nhưng là, hắn vì sao lại ở chỗ này?

Thượng Quan Thanh Ninh đứng lên, lúc này mới phát hiện chính mình xuyên một cái áo tắm —— màu đen đặc, thêu sợi vàng hoa mẫu đơn, cổ áo mở ra áo tắm!

Này không phải của hắn áo tắm! Hắn không có như thế tao bao áo tắm! Như thế tao áo tắm, phẩm như áo tắm sao? !

Thượng Quan Thanh Ninh vội vã đem cổ áo nơi bó lấy, để cho mình thoạt nhìn chính kinh một chút, hướng trốn đi đến.

Kết quả hắn mới vừa đi tới ngoài phòng ngủ, liền thấy có một cái vóc người quá mức gầy gò nam nhân trung niên xuyên màu trắng áo tắm, vừa lau tóc một bên hướng hắn đi tới.

"Làm sao, như thế không thể chờ đợi được nữa a?" Đối mới nở nụ cười cười, mí mắt sụp xuống mắt nhỏ bên trong mọc lên chút tinh quang, làm cho vốn coi như hiền lành trên mặt thêm mấy phần hèn mọn.

Thượng Quan Thanh Ninh đầu óc mơ hồ, hoàn toàn không hiểu đối phương đang nói cái gì.

"Ngươi là ai?"

"Nhá, Ninh Ninh đây là muốn cùng ta chơi nhân vật đóng vai sao? Ngươi yêu thích như vậy ?" Đối phương đến chút hứng thú, "Ta là ai? Ninh Ninh ngươi muốn cho ta là ai? Ba ba? Lão sư? Vẫn là của ngươi khách nhân?"

Đối phương ném lau tóc khăn mặt hướng hắn đi tới, hưng phấn nói, "Ta cũng có thể, hoặc là ngày hôm nay trước hết đương Ninh Ninh ba ba của ngươi đi!"

Mẹ hắn đây là cái gì mê hoặc lên tiếng? !

Nhân ngôn hay không? !

Thượng Quan Thanh Ninh quả thực không thể tin vào tai của mình, hắn mắt thấy đối phương thân thủ liền chuẩn bị ôm hắn, thật sự là không thể nhịn được nữa, một cước đạp đi ra ngoài, "Cho ta đương ba ba? Ta con mẹ nó vẫn là ba ba ngươi đâu!"

Hắn mắng xong, bó lấy chính mình bởi vì này một cước liền cổ áo mở rộng áo tắm, cửa trước đi đến.

Chuyện này rốt cuộc là như thế nào a? ! Hắn vì sao lại ở đây? ! Cái này đầy mỡ nam nhân trung niên là ai? !

Hắn đang nghĩ ngợi, liền bị người từ phía sau bắt được cánh tay, kéo trở về đi.

"Buông tay!" Thượng Quan Thanh Ninh cả giận nói.

Hồ Kiến Thành cười lạnh một tiếng, "Ngươi làm gì chứ Thượng Quan Thanh Ninh, trang cái gì mà trang, diễn qua nhưng là không dễ chơi."

"Ai hắn mẹ cùng ngươi chơi a, ngươi cũng không chiếu soi gương nhìn chính ngươi ra sao, ngươi như vậy, ta xuất môn phải gọi gia gia, có cần hay không ta nhường chỗ ngồi cho ngươi a!"

Hồ Kiến Thành không nghĩ tới hắn lâm thời đổi ý cũng liền thôi, còn dám chửi mình, nhất thời khí để bụng đến, cầm lấy Thượng Quan Thanh Ninh liền hướng trên ghế salông ném một cái, "Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, hảo a, vậy hôm nay ta liền cho ngươi đương một hồi gia gia, nhượng gia gia dạy ngươi làm sao hầu hạ người."

Ta Và Ảnh Đế Thấy Hết - Lâm Áng TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ