Đến gần rồi, Yến Tử Tu mới phát hiện hắn thanh âm cùng trong điện thoại xác thực không quá tương đồng, càng trong trẻo một ít, không có mềm như vậy, nghe tới còn có chút quen biết.
"Ta bây giờ còn không thể để cho ngươi thấy."
Thượng Quan Thanh Ninh không rõ, "Tại sao? Ngươi không phải là hình dáng giống Yến Tử Tu sao? Ta biết a, ta có thể không ngại."
Yến Tử Tu:...
"Không chỉ là đơn giản như vậy." Yến Tử Tu đè thấp thanh tuyến nói.
Thượng Quan Thanh Ninh nghi hoặc, "Còn có cái gì đâu?"
Hắn nhìn chằm chằm Yến Tử Tu ở trong bóng tối không thấy rõ mặt suy đoán nói, "Ngươi trên mặt có thương tổn? Vẫn có cái gì khác? Cho nên ngươi thật không tiện?"
Yến Tử Tu chỉ có thể hàm hồ đáp, "Ừm."
"Vậy ta cũng không ngại a." Thượng Quan Thanh Ninh tỏ thái độ nói, "Tuy rằng ta cũng yêu thích trường hảo xem, thế nhưng ta cũng không phải tinh khiết xem mặt, chúng ta đều biết lâu như vậy rồi, ta mới không ngại ngươi nhìn có được hay không đây."
Yến Tử Tu chỉ có thể nói dối đạo, "Ta để ý."
Thượng Quan Thanh Ninh trừng mắt nhìn, "Ngươi tự ti?"
Tự tin đến tự phụ Yến Tử Tu: "... Ân."
Thượng Quan Thanh Ninh cảm thấy được cái này không có biện pháp, tâm lý nguyên nhân, này ai có thể có biện pháp.
"Khó trách ngươi tổng là không muốn cùng ta gặp offline."
Yến Tử Tu: "... Ân."
"Được thôi." Thượng Quan Thanh Ninh nhìn hắn, "Không bật đèn liền không bật đèn đi, chúng ta coi như là mặt đối mặt tán gẫu ngữ âm."
Yến Tử Tu nghe vậy nở nụ cười, hỏi hắn, "Ngươi không tức giận sao?"
"À không." Thượng Quan Thanh Ninh cười nói, "Này có cái gì có thể sinh khí, ngươi đều như thế để ý dung mạo của chính mình, còn nguyện ý đi ra như vậy cùng ta gặp offline, có thể thấy được cũng là lấy hết dũng khí, đối với ta rất lưu ý, cho nên ta không tức giận. Ta chính là cảm thấy được ngươi không cần thiết như thế để ý, ngươi xem một chút ngươi, sự nghiệp thành công, còn có tiền, coi như là dung mạo không đẹp, như vậy có cái gì đâu? Người cũng không phải cả đời chỉ sống một trương mặt."
Tác giả có lời muốn nói: hiện tại Ninh Ninh: Ta không tức giận a ~
Sau đó Ninh Ninh: Cút! ! ! !
Hiện tại Ninh Ninh: Ngươi đừng tự ti nha ~
Sau đó Ninh Ninh: Ngươi tự ti? ? ? Cút! ! !
Yến Tử Tu:...
Chương 32:
Yến Tử Tu cảm thấy được hắn thật đúng là tốt tính, không chỉ có dễ tính, hoàn tri kỷ.
"A Ninh ngươi tính khí thật tốt."
Thượng Quan Thanh Ninh cười cười, "Ta cũng cảm thấy như vậy."
"Ngươi cũng không phải khiêm tốn." Yến Tử Tu cười nói.
Thượng Quan Thanh Ninh nhìn hắn, "Ta có thể ngày hôm nay đi tới cùng ngươi bây giờ ngồi cùng một chỗ, cũng đã đầy đủ nói rõ ta dễ tính, gan lớn, này còn cần khiêm tốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Và Ảnh Đế Thấy Hết - Lâm Áng Tư
RomanceNgã hòa ảnh đế kiến quang tử Hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, hiện đại Tích phân: 151,144,608 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 59 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thượng Quan Thanh Ninh xuyên sách, xuyên t...