45 thăm hỏi gia đình
"Quản hắn làm điêu, mông bẻ ra lão tử muốn vào đi."
"Hạo ca ~ thế nào lại... Ngươi quá mãnh, nhân gia không được sao... Đêm qua bị ngươi lộng như vậy nhiều lần, đều sưng lên..."
"Đừng con mẹ nó vô nghĩa!"
Bên này chu hạo vừa mới chuẩn bị cắm vào đi, liền nghe được một cái không thuộc về nhà này trung thanh âm: "Chu tiên sinh..."
"A! Ngươi là ai a?" Kia nữ nhân thấy có người ngoài tiến vào lập tức sợ tới mức hoa dung thất sắc, thẹn thùng trốn vào trong chăn.
"Ngươi mẹ nó có bệnh a? Không thấy được lão tử ở vội sao?" Lúc này bị người quấy rầy, là ai đều sẽ hỏa đại, càng đừng nói tính tình vốn là không tốt chu hạo.
"Chu tiên sinh, chúng ta đã ước hảo, không phải sao?" Triệu Văn Trạch nhưng thật ra phi thường bình tĩnh, một chút không có quấy rầy đến nhân gia tự giác.
"Ai mẹ nó cùng ngươi ước hảo?" Chu hạo mới là không hiểu ra sao, hắn nhưng không nhớ rõ cái gì thời điểm cùng này tiểu bạch kiểm lão sư hẹn cái gì.
"Buổi sáng ta gọi điện thoại lại đây..."
Triệu Văn Trạch lời nói còn chưa nói xong liền bị hắn không kiên nhẫn đánh gãy: "Ngươi mẹ nó đại sáng sớm gọi điện thoại lại đây ai mẹ nó biết ngươi nói cái gì!"
Triệu Văn Trạch đảo không chuẩn bị cùng cái này ở cháy bạo long nói chút cái gì, ngược lại hỏi ở một bên vẻ mặt không thể hiểu được quan chiến muội tử: "Cô nương... Ngươi là hắn bạn gái?"
"Tiểu thư" cái này xưng hô hiện tại dưới loại tình huống này nhiều ít có chút không quá lễ phép, mặc kệ này muội tử có phải hay không làm kia một hàng, nghe nhiều ít đều có chút không thoải mái.
Nghe hắn như vậy hỏi kia cô nương cũng là đỏ mặt không biết nên thế nào trả lời.
"Tiểu thiên xác thật yêu cầu một cái mẫu thân, xem ra chu tiên sinh là nghiêm túc suy xét quá ta kiến nghị." Triệu Văn Trạch cũng không chờ nàng trả lời, thường phục thành một bộ hiểu rõ bộ dáng nói: "Ngài có thể nghĩ như vậy làm hắn lão sư, ta thật sự thực vui mừng."
"Ngươi có bệnh a? Lão tử chỉ là đánh cái pháo mà thôi, ai nói với ngươi muốn cưới nữ nhân này?" Loại này lão sư quả thực! Chu hạo chỉ cảm thấy chính mình đã nhẫn tới rồi cực hạn.
"Hạo ca... Ngươi?" Triệu Văn Trạch còn chưa nói lời nói, kia muội tử liền vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn hắn.
Nàng là thích chu hạo, hai người tuy rằng không có làm rõ, nhưng là làm ra loại sự tình này, nàng cũng cảm thấy chính mình là chu hạo bạn gái, không nghĩ tới...
"Ngươi cũng không phải lần đầu tiên ra tới chơi đi? Đừng mẹ nó thật cho rằng lão tử đem ngươi đương bạn gái đi?" Hắn liền nói này nhìn man đơn thuần cô nương thế nào như vậy dễ dàng liền đáp ứng hắn lên giường.
"Ngươi ngày hôm qua còn nói thích ta..."
"Nam nhân ở trên giường lời nói ngươi cũng tin?"
YOU ARE READING
BỊ CHƠI HỎNG TRƯỢNG PHU 【SONGTINH-NP-CAOH】
RomansTác giả: Thất Nhật Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , H , Song tính , NP , Phụ tử , Loạn luân, nhân thú,sinh tử, sản nhũ, trọng khẩu, cải tạo thân thể. Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nh...