Third person PoV
Boom!!!
Isa na namang bomba ang sumabog malapit sa kotse ni Zacaranaya.
Pagkurap mo mawawala na siya dahil sa bilis ng takbo ng kotse nya. Gamit niyang sasakyan ay isang Lamborghini isa sa pinakamabilis na sasakyan sa lahat ng mga sports car.Nagpasabog nanaman ang chopper ng isang bomba kay Vincent. Hindi na naiwasan ni Vincent Ito. Sumabog ang sasakyan ni Vincent at tumilapon ito sa bangin.
Someone's PoV
Ohh Vincent your so weak gaya nang mga magulang mo. Sabi nila matagal mamatay ang masamang damo pero ang dali mo palang patayin.
I made an evil smile
"Alphas search the area and secure them 24 hrs" "Make sure that Vincent is dead!" Sabi ko sa mga underlings ko
"Yes my lady, we will make sure that Vincent isn't alive!!! Hahaha!!!" Tawa nong mga tauhan ko.
I just replied them an death glare. Sumakay ulit ako sa limousine at umuwi na para mag celebrate sa kamatayan nang babaeng yun.
"New Queen? What a title? Nice job girl!!!"
"I know Nicole, sabi ko na sayo na mananalo ako sa laban nato at ako na ang maghahari sa Mafia at mga gangster!!!"
"Tss. You didn't won. It's just a bunos, Vincent doesn't fought back" sabi nya with the scarscastic tone but just a tone.
"Whatever. Basta ako na ang maghahari ng Mafia at walang makakapigil saakin!"
"Sabi mo eh"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~A/n- Hi guys!!! Salamat sa pag basa sana suportahan niyo pa ang story na ito.. pls tell others and pls continue reading
BINABASA MO ANG
Untold Secret Of The Mafia Queen
ActionShe's seeking for the truth and didn't expect what happened to her grandparents.