Tác giả: Tang tâm cuồng bệnh đích qua bì
Gương vỡ lại lành, tinh anh tình thánh công x diễn viên tài năng chen ngang thụ.
Niên thượng.
Ngược, HE. Giới giải trí showbiz. Có kịch bản phim trong truyện, có chạy show trong truyện.
( Truyện rất hay)
Nhân tiện mình cũng đang edit trên watpad một truyện của chị Dưa nhé. Ra rất đều. ABO ạ.Công từng có một lần ngoại tình với tiểu tam ( tuy mới tiến hành đc một nửa. Khá nhiều bạn có yêu cầu rất cao về chuyện sạch hay không làm mình phải ghi chú rõ ràng). Điều này khiến anh bạn Hạ Đình Vãn rất đau khổ, để rồi đến lúc cậu rút được cái gai này ra là lúc bùng nổ của câu chuyện. Mình thấy tình tiết ngoại tình này rất hay, vì dù sao lầm lỡ một lần cũng khó thể tránh khỏi, nhưng cách chúng ta giải quyết mọi chuyện lại quan trọng hơn cả.
Trong truyện có tiểu tam, nhưng không hề có tình tiết tình tay ba dùng dằng cẩu huyết mặc dù sự va chạm của chính cung và tiểu tam không phải một lần. Như Hạ Đình Vãn nói, đối thủ của tôi không phải là cậu. Chiếc hộp tình yêu giữa Tô Ngôn và Hạ Đình Vãn chưa bị kẻ nào chen chân vào nhé.
Đây là câu chuyện về quá trình nhìn nhận lại bản thân và tự hoàn thiện nhân cách của bản thân của bạn thụ. Quá trình truy công đầy nghiêm túc. Quá trình hiểu nhau hơn sau một cuộc ly hôn để càng bền chặt hơn.
Trong truyện còn hai cặp đôi khác.
Đạo diễn x diễn viên: cặp này đẹp, có cảm giác rất đường
Diễn viên x diễn viên: cặp này đau khổ ngược tâm lắm, lại còn một chương phiên ngoại nữa. Nhưng đất diễn của hai người này chỉ là thoáng qua thôi.
Truyện có hai kịch bản phim, rất thấm.
Có một lần chạy show, ở đây thụ gặp được một người khác nhưng vẫn chịu được cám dỗ mà quyết tâm với tình yêu của mình.
*Lảm nhảm*
Mình nghĩ bất kì ai đã là con dân đam mĩ thì nên diện kiến chàng tình thánh Tô Ngôn một lần. Anh giàu có, chững chạc, sâu sắc, lại sống nội tâm, lãng mạn. Thực sự anh là một chàng công cực cực hoàn mĩ 10/10 nhé?Nói thật đây là truyện mình thích nhất nhất nhất, vì vậy mình chẳng thích review tẹo nào vì nói về truyện này mình có thể nói cả ngày.
Nói qua về hình tượng nhân vật( kèm spoil truyện):
Chàng Tô Ngôn là một người mạnh mẽ, độc lập, tuy vậy anh tự so sánh bản thân mình với chú cá voi độc nhất trên biển có tần số âm khác lạ, từ đó chẳng thể tìm thấy bạn đời của mình. Kết truyện rất HE cho cả đôi nhân vật chính của chúng ta lẫn chú cá voi cô độc đó( hy vọng ngoài đời chú ta cũng trọn vẹn như vậy thật).
Tô Ngôn từng xem một bộ phim rất nổi tiếng của chàng diễn viên Hạ Đình Vãn, một diễn viên chạy ngang. Bộ phim này là bộ phim đầu tiên Hạ Đình Vãn đóng, nó thành công tới mức đưa tên tuổi Hạ Đình Vãn lên đỉnh cao sự nghiệp, đồng thời đưa cho anh một người bạn đời tuyệt vời. Anh theo đuổi cậu diễn viên hết sức nghiêm túc, với lời hứa sẽ đem đến cho cậu hạnh phúc. Anh thích cậu đến thần hồn điên đảo, mặc cho trong suốt cuộc hôn nhân này anh là người bỏ ra nhiều nhất nhưng chưa một phút nào anh hết thương cậu, cho đến tận giây phút anh ly hôn hay... ngoại tình.
Điều khiến anh ly hôn không phải vì sự vô lý của cậu khiến anh không chịu nổi, mà anh... nghi ngờ chính bản thân. Khoảnh khắc cậu tái nhợt hôn mê trên giường bệnh, anh nghi ngờ bản thân liệu có đúng là có thể mang cho cậu hạnh phúc không? Đây chính là hạnh phúc mà cậu có sao? Liệu đến lúc anh không thể ở bên cậu, cậu có thể mạnh mẽ để sống không. Anh vì sắp phải phẫu thuật, lo lắng 1 phần vạn khả năng mình không thể sống được mà lo lắng thay cho cuộc sống tiếp theo của cậu. Thực ra mạnh mẽ như Tô Ngôn, cũng có lúc yếu đuối. Khi Hạ Đình Vãn khó khăn truy ngược lại lí do của mọi chuyện, lí do này làm độc giả không ngờ đến nhất.Hạ Đình Vãn là một người không hoàn hảo, có một quá khứ không hoàn hảo, có lẽ chính vì sự không hoàn hảo này chạm đến trái tim Tô Ngôn, càng làm Tô Ngôn thương cậu và bao dung cậu đủ điều. Nhưng chính sự tự ti và yếu đuối của cậu làm tâm lí cậu vặn vẹo, tra tấn cuộc hôn nhân của mình và người thương mình. Đến lúc cậu và anh ly hôn, lần đầu tiên cậu phải sống trong thực tế, va chạm đến trời nghiêng đất lệch, càng hiểu hơn tình cảm Tô Ngôn cho mình và thương anh hơn.
Câu chuyện là công cuộc cậu tự nhìn nhận lại bản thân và hoàn thiện nhân cách.A a a a. Thực ra đây chỉ là những lời lảm nhảm của mình về truyện này thôi. Các bạn nên tự mình thân chinh đọc để cảm nhận nhé.