Chương 01:
"Kết hôn đi."
Kỷ Triệu Uyên nói ra câu nói này lúc, Sở Cửu Ca đang ngồi ở bên cạnh bàn ăn ăn lam dâu bánh gatô, một khối lớn dinh dính bơ kẹt tại hắn thực quản bên trong nửa vời.
"Mặc dù cá nhân ta phi thường không tán thành loại này đầu cơ trục lợi hành vi, nhưng xét thấy ngươi trước mắt trình độ, một trương thẻ lục sẽ để cho ngươi xin trường học trở nên dễ dàng không ít. Mà ta, chỉ hi vọng lần tiếp theo ngươi bị người đặt tại trên sân bóng sờ cái mông thời điểm, ta có thể có một thân phận hợp pháp đem ngươi lãnh về tới." Hắn đem một phần hiệp nghị trước khi cưới vung ra Sở Cửu Ca trước mặt, đưa tay giúp đỡ hạ trên sống mũi kính mắt, giản lược nói tóm tắt tổng kết nói: "Cả hai cùng có lợi."
Sở Cửu Ca nhíu mày nhìn Kỷ Triệu Uyên một chút, mới cầm qua hiệp nghị nhìn. Toàn tiếng Anh, lưu loát ấn mười hai trang, nói tóm lại liền một câu, không liên quan tới nhau. Hắn rầm rầm lật đến cuối cùng, một điểm không có do dự, bút lớn vung lên một cái, tại Kỷ Triệu Uyên tinh tế nghiêm cẩn kí tên bên cạnh viết lên tên của mình.
Như thế để Kỷ Triệu Uyên có chút bất ngờ, hắn kéo lên một bên khóe miệng, cười lạnh một tiếng: "Còn tưởng rằng ngươi cần online phiên dịch một chút, xem ra là ta quá lo lắng."
"Đám cưới giả mà thôi a, không cần đến phiền toái như vậy." Sở Cửu Ca bỏ qua hắn trào phúng, hai ba miếng ăn xong còn sót lại bánh gatô, rút ra trương giấy ăn lung tung tại ngoài miệng chà xát mấy lần, sau đó xoa thành đoàn tiêu sái quăng vào góc tường trong thùng rác.
"Mà lại ta và ngươi không giống, " hắn hai chân duỗi thẳng, buông lỏng tựa lưng vào ghế ngồi, hai bàn tay hư cầm ở trước ngực dựng lên cái chập trùng, "Ta thích ngực lớn eo nhỏ , nữ —— tính —— "
Kỷ Triệu Uyên mặt chỉ cứng một cái chớp mắt, rất nhanh liền trở về tại không có một gợn sóng. Hắn đem ký xong chữ văn kiện thu vào trong túi công văn, từ trên cao nhìn xuống mắt nhìn co quắp trên ghế Sở Cửu Ca, quay đầu đi.
Trong phòng chỉ còn lại Sở Cửu Ca một người, hắn ngửa nằm trên ghế sa lon, buồn bực ngán ngẩm đổ hai hạt mộc đường thuần ném vào trong miệng, sau đó tay luồn vào trong túi quần sờ một cái, lại vồ hụt. Hắn lúc này mới nhớ tới hai ngày trước đánh nhau thời điểm, điện thoại rơi trên mặt đất, bị Gris cái kia tiện hóa một cước đạp nát bấy.
"Thao!" Sở Cửu Ca thầm mắng một tiếng, càng dùng lực nhai lấy mộc đường thuần cho hả giận. Sở Cửu Ca mình ở trong nước cũng là dã cầu đánh cho so thông thường tranh tài nhiều, dựa vào cái cao cánh tay dài tố chất thân thể tốt, từ trước đến nay đều là bạo lực cứng rắn oán. Không giữ quy tắc không nói, miệng còn tiện đến muốn mạng, bị dạy dỗ số lần cũng không ít, nhưng chưa hề chưa từng gặp qua Gris loại này không nói hai lời đi lên liền trực tiếp đào quần chết biến thái.
Lúc ấy một người da đen giương cánh tay cản ở trước mặt hắn, tay phải hắn cầm bóng, lưng đánh cản trở Gris, đang định đem cầu phân cho ba phần tuyến bên ngoài Tề Uy. Sở Cửu Ca phần tay dùng sức, cầu tinh chuẩn đánh vào người da đen dưới quần trên mặt đất, sau đó bắn ngược ra ngoài. Tề Uy thoảng qua phía trước phòng thủ hắn người da trắng thiếu niên, tiếp được cầu, hai chân đạp nhảy lên một cái, phát ra một cái xinh đẹp ba phút banh. Cùng lúc đó, Sở Cửu Ca khuỷu tay trái bị người kéo một chút, hắn vừa nghiêng đầu liền thấy Gris mặt, miệng liền dán tại lỗ tai của hắn bên cạnh, vừa nói nhiệt khí thẳng hướng lỗ tai hắn bên trong chui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương gen thiếu hụt
General FictionYêu đương gen thiếu hụt by Tiểu đản hoàng nhi / Mật đào vị đích tiểu đản hoàng Văn án Muốn làm sao cùng yêu đương gen có thiếu sót người yêu đương đâu? Ngẫm lại liền phát sầu Kỷ Triệu Uyên bị mắc Asperger hội chứng, không cách nào chuẩn xác lý giải...