Phần 2

141 5 2
                                    


Chương 30:

Một trận tình hình để quan hệ của hai người xảy ra rất biến hóa vi diệu, tỉ như nói Kỷ Triệu Uyên rốt cục đón nhận "Kỷ meo" xưng hô thế này.

Ngày đó Sở Cửu Ca cố ý đùa hắn, bốc lên hắn tính dục sau lại ý đồ xấu lật người giả ngủ thiếp đi. Kỷ Triệu Uyên bắt đầu không hiểu, chỉ thở dài, sau đó vuốt vuốt Sở Cửu Ca đầu, "Ngủ đi."

Sở Cửu Ca nín cười, đưa tay níu lại dự định đi phòng tắm tự mình giải quyết Kỷ Triệu Uyên, "Kỷ meo, chỉ cần ngươi meo một tiếng, ta cái gì tất cả nghe theo ngươi."

Kỷ Triệu Uyên nghĩ nghĩ, cứng nhắc từ trong cổ họng gạt ra một tiếng: "Meo."

Mặc dù là bị bắt buộc, nhưng hắn mặt không biểu tình bán manh dáng vẻ không hài hòa đến có chút đáng yêu, Sở Cửu Ca bị đâm đến hận không thể trên giường lộn mấy vòng! Kỳ thật Sở Cửu Ca cũng không có chờ mong Kỷ Triệu Uyên có thể cam tâm tình nguyện thỏa mãn hắn ác thú vị, ngẫu nhiên như thế đùa với chơi một chút, hắn liền rất thỏa mãn .

Về sau cái nào đó cuối tuần, tại trên sân bóng vung xong vui mừng Sở Cửu Ca thu được một đầu đến từ Kỷ Triệu Uyên tin tức, thời gian gửi là hai giờ chiều, cũng chính là nửa giờ trước, trước đó còn có mấy đầu rút về tin tức thông tri.

Weller: 【 hi vọng ngươi có thể định kỳ ném cho ăn một chút cá con làm. 】

Sở Cửu Ca buồn cười, ngay cả bóng rổ đều ném vào một bên, ngón tay cực nhanh đánh chữ hồi phục.

Vũ trụ thứ nhất đẹp trai: 【 ngươi là ai? 】

Weller: 【... 】

Vũ trụ thứ nhất đẹp trai: 【 a? Không nói lời nào ta lạp hắc a. 】

Weller: 【 kỷ meo. 】

Từ đây đã xảy ra là không thể ngăn cản, Sở Cửu Ca bắt đầu không chút kiêng kỵ gọi hắn "Kỷ meo", hoàn toàn không phân trường hợp. Hắn dần dần cũng đón nhận, thậm chí tại người người nhốn nháo siêu thị bên trong cũng có thể mặt không đổi sắc ứng thanh, sau đó nắm chặt chạy loạn Sở Cửu Ca, tận lực khống chế lại mất mặt phạm vi vòng.

Nhưng vô luận Sở Cửu Ca như thế nào uy bức lợi dụ, hắn rốt cuộc không có "Meo" qua một tiếng, đây cơ hồ gần thành Sở Cửu Ca chấp niệm.

Đến tháng chín, Tề Uy xuất phát đi UCLA, Romy cùng Sở Cửu Ca báo tháng mười SAT khảo thí, tiến vào khẩn trương trạng thái chẩn bị chiến đấu.

Sở Cửu Ca trong lòng không có lượng quá lớn nắm, chỉ coi làm thử nghiệm mà thôi, dù sao lại vươn lên hùng mạnh trong ngắn hạn cũng vô pháp đền bù nhân sinh trước hai mươi năm đồi phế. Ngược lại là Kỷ Triệu Uyên, rút bó lớn thời gian ở không mở cho hắn tiểu táo, thậm chí ngay cả cuối tuần cá con làm cũng không thế nào đề.

"Mệt không?" Kỷ Triệu Uyên bưng mâm đựng trái cây thả ở trước mặt hắn, thuận tay nhéo nhéo hắn phần gáy.

"Ngươi làm sao cùng một lớp mười hai gia trưởng tựa như, muốn tâm bình tĩnh a Kỷ thúc thúc." Sở Cửu Ca cười lên, ngửa người về phía sau buông lỏng tới gần trong ngực hắn, "Ta cảm thấy ta đoán chừng hữu thụ ngược khuynh hướng, vậy mà cảm thấy chăm chú học tập cảm giác còn thật thoải mái."

Yêu đương gen thiếu hụtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ