at natopos na nga si Mrs jennei magligpit na kainan? At natulog nanga sila?
Kinaumagahan??at unang nagising si many canar?at nakita it no Mr Julius?magandang umaga po tay?( Mang canar?) Magandang umadin sayo?) Mrs Julius? Matanong kolang Tay nasaan po Ang pamilya niyo?) Mang canar?( Hindi ko Alam bigla nanga silang nawala ehh hinahanap konga sila pero hindi Kona sila mahanap?)( Mrs Julius? ( Kape muna tayo tay templa lang ako ng kape natin Tay?) (Salamat apo?) At nagtimpla na si Mr Julius ng kape nilang dalawa?(Tay ito po ung kape niyo ohh?) Samalat app?) At nag usap nga silang dalawa habang nag kakape?) Mr Julius? Matanong kolang Tay?) ( Mang canar?ano youn apo?) Mr Julius?( Gusto niyo pa pobang hanapin pamilya niyo?)( Mang canar? Oo naman miss na miss Kona nga sila?( Julius? Bakit po ano pong dahilan bakit kayo iniwan ng pamilya niyo Tay?( Mang canar? Lagi kase akong umiinom ng alak apo un baka hind nila ako matiis kase Gabe Gabe umiinom ako ng alak? Pinag sisihan Kona un pero huli na Wala na Ang pamilya ko??) Julius? Ok lang po yan Tay hanapin natin tapos Kung hindi natin mahanap di dito kanalang po sa Amin tumira tay?)
Salamat apo? Saan Kaya nati sila mahahanap? Julius may picture poba kayo ng pamilya niyo tay? Mang canar ?Wala nga ehhh?at nagising nanga si Mrs jennei? Wow aga niyong dalawa nagibg ahhh? Julius si Lolo canar aga nagising ehhh? Mrs jennei? Sige mag luto lang ako ng umagahan natin? At sumunod na nga nagising si libo-on? Mrs jennei? Nak kape kana ohhh? Libo-on sige po ma? Julius Tay Kung ayaw niyo napong hanapin pamilya niyo kupkupin po nalang kayo dito para may kasama po si libo-on kase magtratrabaho na asawa ko ? Mrs jennei? Oo nga Tay ok lang samin un. Basta may kasama si libo-on dito sa bahay?mang canar? Maraming salamat ahhh hindi ko Alam Kung paano ko susuklian to ehh??salamat talaga pag palain Sana kayo ng ating panginoon diyos? Julius?walang ano man tay? Mrs jennei? Ok lang tay??
At sabay sabi Ni libo-on? Oo nga lo?dito kana titira para may kasama ako mag chichix tayo pag Gabi sabay tawa ito? Julius yan yan Jan ka magaling sa babae? At natawa si mang canar?Mrs jennei?Jan ka magaling anak manang Mana ka talaga sa papa mo babaero?at tumawag silang lahat? Mrs jennei? Lina kayo Kain na tayo?at lumapit nga Ang tatlo sa lamesa??