-"Ưm... "
Lisa bị hôn đến choáng váng đầu óc,tinh khí đều bị trút sạch. Đôi tay trên người cô không yên phận mà bắt đầu mò mẫm khắp cơ thể. Jisoo có thể cảm nhận được thân hình hoàn mỹ của Lisa sau lớp áo công sở dày cộm mỗi ngày. Điều đó như lửa dục châm ngòi đốt nóng cơ thể Jisoo, nàng như một kẻ khát máu tìm đến chiếc cổ trắng ngần của Lisa cắn mạnh để lại ấn kí xanh tím.
Bị động chạm khiến Lisa bắt đầu ngứa rơm khắp người, từng nụ hôn của Jisoo như mang theo dòng điện chạy dọc khắp cơ thể. Lisa không thể diễn tả được cảm giác lúc này, nó có thể được gọi là hưng phấn. Hô hấp trở nên khó khăn khiến cô không thể thở nỗi, cô đẩy vai Jisoo ra tự mình lui về phía cuối ghế thở hổn hển.
-"Cô vừa làm cái gì với tôi đấy"
Jisoo mơ màng mắt nhiễm một tầng sương dày nhìn chằm chằm Lisa, nàng di chuyển như một chú mèo nhỏ từng chút trèo lên người Lisa, vẫn là bộ dáng quyến rũ chết người đấy nhắm thẳng vào Lisa. Tay Lisa định đẩy nàng ra thì bị nắm chặt đem gác ra phía sau eo Jisoo.
-"Cô muốn gì nữa?"
Lisa mắt đỏ ngầu tức giận, chưa ai dám thất lễ với cô như vậy. Hơi thở nóng rực mang theo hơi rượu vây khắp người khiến Lisa lạnh sóng lưng, cảm giác rất khó tả.
-"Em đoán xem"
Jisoo hé môi cười lạnh, đôi tay thon dài vuốt ve gương mặt xinh đẹp của Lisa. Theo như các bộ phim truyền hình Lisa vẫn hay xem thì tình huống hiện tại chính là Jisoo đang quyến rũ cô, nhưng họ đều là con gái làm sao có thể xảy ra chuyện gì chứ. 'Không thể nào, chẳng lẽ Jisoo là'...
-"Em nói xem! em muốn làm tổng công...hay làm...tiểu thụ? "
Càng nói Jisoo càng kề sát Lisa như sắp hôn cô một lần nữa, cảm giác vừa rồi thật khiến Jisoo thích thú muốn trãi nghiệm lần nữa.
-"Đủ rồi, cô say rồi! "
Lisa lập tức né tránh một tay đẩy người phía trên sang một bên, bản thân ngượng đỏ mặt hướng cửa lớn tiến thẳng ra ngoài không mỉa mai quay lại lấy một cái.
×××
["Em muốn làm tổng công...hay làm... tiểu thụ"] (×3.14)
Lisa như xác không hồn ngã mình trên chiếc giường lớn,một mình trong căn nhà rộng lớn chẳng có mối quan tâm nào kéo cô ra mớ hỗn độn trong đầu.Câu nói đó cứ liên tục ánh ảnh Lisa, cả cái cách nàng ta ngấu nghiếng môi cô.Mọi thứ như vẫn đang diễn ra trước mắt cô...
( -"Lisa, từ nay con sẽ thay ta quản lí La thị"_ Ông Manoban tao nhã nói chuyện cùng cô, trước mặt chỉ có bà Manoban cùng một vài người làm
-"Còn anh cả?"
-"Dù sao nó đã sống cả đời vì nghệ thuật, ta không thể nhẫn tâm đạp bỏ ước mơ hội họa của nó được. Chỉ còn mỗi con thôi , Lisa!"
-"Con hiểu rồi")
Đó là thời điểm cô cũng gạt bỏ ước mơ của mình hy sinh cho anh trưởng và nối tiếp nguyện vọng của ba. Việc sống trong môi trường khuôn khổ của dòng tộc, luôn phải biết nhã nhặn, điềm đạm và đặc biệt tri thức sâu rộng đã theo cô từ bé. Dù người già hay trung niên khi gặp cô đều có phần kính nể....nhưng hôm nay, ngang nhiên bị xâm phạm đến mức đó là lần đầu cô trãi qua
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ Lisoo ] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn... (🔞🔞🔞)