vacation

159 6 0
                                    

Dahyun pov

"Bye love"- Sabi saakin ni taehyung,

" bye I love you too Mag iingat ka doon ahh, lagi akong tawagan wag pasaway " -sabi Ko at parehas kaming tumawa.

" ma mi-miss kita..." malungkot na sabi Ko...

" mas ma mi-miss kita,  I love you ' Sabi nya at hinalikan ako saglit sabay yakap sakin...

"sigi na baka ma late ka pa ng dating doon bye ingat I love you "Sabi ko at nag lakad na sya palayo saakin.

Naka sakay na sya sa kotse nya at nag bago ang expression ng mukha ko...  Naging malungkot ang mukha ko...

May kailangan sang gawin sa Cebu at Kasama nya mga kaibigan nya...  Mag babakasyon ng 3 WEEKS akalain mo iiwan nya ako ng 3 WEEKS... Hyst...

Pumasok na ako sa loob ng bahay namin....

Wala na...  SOBRANG boring na...

Dati walang araw na boring para saakin dahil Andyan lagi si taehyung para pasayahin ako...  Bagong kasal  Kami last 3 weeks den...

Nag linis Lang ako ng bahay at nanood ng movie Tas Kumain Tas wala na. 

Kami ni taehyung ay may company Kaya sya Pumunta ng Cebu is dahil may kailangan syang ayusin duon na work Tas kasabay nya yung nga kaibigan nya nung collage pa sila...

Nag text Ako Kay taehyung..

D: love kamusta ka, kumakain ka ba dyan, ayos ka Lang ba dyan

Sent 2:36 pm

T:ahh love Oo kumakain na ako ngayon Tsaka mukhang Matagal pa bago makarating dun late kasi dumating si vash yung kaibigan ko Pero Malapit na daw sya.  Love ingat ka dyan I love you so much

Sent  3:38pm

D: Osige I love you too so much Mag iingat ka rin bye muwaa

Sent 3:39pm

Tss wala ako magawa... 

.......................

Narrator's pov

Ilang araw ang lumipas Ay walang ibang ginawa si dahyun kundi ang Mag paganda ng katawan, lagi sang nag wo-work out, puro Gulay ang kinakain nya ...

Nag babasa
Nanonood ng movie
Nag gui-guitara Mag hapon
Nag Luluto ng masasarap na pagkain
Natutulog...

At kausap si taehyung

Lagi yun Lang ang ginagawa nya...

Ngunit sang araw Ay Hindi nag paramdam si taehyung 1 week na ang Naka lipas Pero ngayon araw Ay Hindi sya nag paramdam Kay dahyun,  lagi naman Silang Mag ka text, at nag vi-video call... Ngunit Hindi man Lang sumasagot si taehyung sa nga tawag at text nya para Kay taehyung...

Nag taka si dahyun Pero inisip nalang nya na baka busy sya so di na sya nag abala pa, 

Lumipas ang 2 araw Ay wala ng paramdam si taehyung... Alalang alala na sya ...

.......

"Ano bang ngyayari Kay taehyung... " isip ni dahyun

" love Nasaan kana ba ok ka Lang ba, bat Di ka na nag paparamdam saakin Ano ba ngyayari Oyy taehyung naman Ehh " text ni dahyun Kay taehyung

"I'm fine... I love you, I'm just busy bye " Sabi ni taehyung sa text Kaya nakalma si dahyun...  Pero nalungkot sya dahil yun Lang ang text taehyung matapos Hindi mag paramdam ng ilang araw...

Vhyun One ShotsWhere stories live. Discover now