Warning: OOC
CP: Naib Subedar x Eli Clark
Author: Trứng, ru (tui nè tui nè =))) )
Lưu ý: có H có H có H nhaaa(nhưng mà nhẹ nhẹ hoi hí hí (((= ), ai không thích thì lướt qua hộ tớ nè ❤️
____________________Đã bao giờ bạn nghe đến "duyên tiền định" chưa? Hay đã bao giờ thắc mắc về mối nhân duyên giữa người với người?
Có người bảo với gã: có một sợi dây vô hình liên kết hai linh hồn đã sẵn duyên tiền định. Những kết nối được ràng buộc không có thời gian, địa điểm hoặc hoàn cảnh cụ thể nào. Không gì có thể phá vỡ sợi chỉ vô hình giữa hai linh hồn vốn sinh ra là dành cho nhau. Sợi chỉ đỏ, còn có tên gọi khác là "dây tơ hồng", mang sắc đỏ như ngọn lửa tượng trưng cho tình yêu, nó cũng là màu của số phận, liên kết hai người lại với nhau.
Sợi chỉ đỏ, gã cười nhẹ. Đùa sao, Naib Subedar không tin vào những thứ vớ vẩn đấy.
Rít một hơi dài, làn khói mờ ảo như trêu ghẹo mà lượn đi lượn lại trước khuôn mặt góc cạnh kia. Vứt điếu thuốc xuống đất, mũi giày day day tàn lửa còn le lói, gã thầm nghĩ: "Chỉ có kẻ ngốc mới tin vào điều đó."
Phải, những ký ức đau thương thời bé đã khiến gã trở thành một con người nguy hiểm, âm trầm và lạnh lẽo. Bề ngoài hào nhoáng với cái danh tổng giám đốc người người kính trọng, hâm mộ và e ngại thì bên trong gã như một con thú chực chờ xé nát kẻ thù, một lính đánh thuê trải qua bao trận đánh đấm ác liệt, vang danh trong giới ngầm ấy, ai ngờ được hai con người ấy là một?
Naib tin vào đôi mắt của gã hơn là những điều viễn vông như vậy, gã tin vào thực tế tàn khốc còn hơn là suốt ngày mơ mộng chờ đợi ai đó ban hạnh phúc cho mình. Gã không thích có mối quan hệ tình cảm với bất kỳ người nào, tiện thay, cái chức tổng giám đốc giúp gã tránh được bao việc.
Nhưng hiện giờ, gã khá là đau đầu với tên nhóc đang đóng chiếm phòng làm việc của gã.
"Này cậu, ông chủ Campbell của cậu có việc gì à? Hợp đồng chẳng phải tôi đã giải thích rất chi tiết rồi sao?"
"Hử? Ổng không hiểu hay gì là chuyện của ổng, có liên quan đến tôi đâu?"
"Thế...Eli Clark, cậu ngồi đây làm gì vậy?"
"Tôi á? Chả làm gì cả." Nói xong, cậu ta còn cười hì hì nhìn gã.
Thôi kệ, lơ đi vậy.
Nhưng..
Gã đã đánh giá thấp trình độ của Eli nhà ta rồi. Ngày nào cậu ta cũng đến văn phòng của gã, rất đúng giờ, rất đầy đủ như thể là nhân viên gương mẫu của công ty gã vậy. Ừ còn khuyến mãi thêm độ bám người.
"Ê."
"Gì?"
"Xê ra, tôi làm việc." Naib đẩy đẩy cái đầu của ai đó đang gác lên vai gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllEli] khi cậu tiên chi bị dduj
FanficTổng hợp các fic về cậu tiên chi của toi 👀💖 Trong các phần truyện nếu có của bạn toi thì toi sẽ ghi ra nha <3