kết

10.2K 131 4
                                    

Những ngày tháng ngọt ngào cùng chị không dk bao lâu thì tôi lại được công ty điều động về thành phố cũ. Nay tôi chỉ có thể gặp lại chị mỗi lần về quê. Chúng tôi nhớ nhung da diết, mỗi ngày chúng tôi đều gọi điện nhưng vẫn không thảo nỗi nhớ mong, nhất là mỗi lần nghĩ đến cặp vú trắng mịn và nơi vùng kín nhễ nhại ướt át của chị tôi lại không thể nào chịu đựng nổi.
Hôm đó sau một tháng đi làm, tôi xin nghỉ phép để về dự lễ mừng thọ của bà tôi. Vừa về đến nhà đã thấy khách khứa đông đúc. Thấy tôi về mọi ngưòi đến hỏi han nhưng ánh mắt tôi chỉ đnag tìm kiếm chị dâu. Tôi chạy ra sau bếp. Chị đang chuẩn bị đồ ăn. Chị cũng hớn hở khi gặp tôi. Chúng tôi lại ko thể ôm ấp ngay. Tôi kéo chị đi. Chị khựng lại. Nói công việc đang rất nhiều. Thì tôi bảo mặc kệ. Chị đành để tôi kéo vào phòng. Tôi khóa chặt cửa lại. Bên ngoài tiếng khách khứa chúc tụng rôm rả. Không ai biết tôi và chị dâu của mình đang ở trong căn phòng này. Trong cùng 1 thời điểm đó chúng tôi đang chuẩn bị làm điều loạn luân với nhau. Tôi nhanh chóng lột phăng bộ váy của chị. Đẩy chị nằm xuống giường. Hai chúng tôi hôn nhau nồng nàn. Lưỡi quấn vào nhau không muốn rời. Tôi đẩy áo lọt của chị lên để mút vụ chị. Rồi cởi quần lót của chị. Lấy lưới liếm lồn chị. Hai tay tôi đẩy hai đùng chị chạng rộng ra. Tôi hục mặt vào lồn chị và bắt đầu bú liếm. Nước lồn bắt đầu tuôn ra. Lưỡi tôi đá lên xuống hai bên mép lồn tạo ra tiếng lạch chạch vô cùng kích thích. Tôi nhanh chống cởi hết quần áo của mình ra. Ịn lồn minh vào lồn chị. Tôi hích mông lên xuống. Ban đầu nhje nhàng. Càng về sau càng dữ dội. Mồm cắn mút vú chị tay ôm chặp lấy hông chị. Tôi nắc lên xuống khiến lồn chị bị kích thích chị rên lên ư ử....
-... ư... ư.... nứng quá.... ưu... đụ chị đi... ư.... ư
Tôi phấn khích vô cùng nắc liên hồi. Tôi cũng rên lên.... ưu.... ư... lồn chị ... em yêu lồn chị...... ưu... ư...
Chị cũng đẩy hôn lên xuống theo nhịp nắc của tôi....
Hai cái lồn đồng điệu.... hư.... hư.....
Khách khứa bên ngoài vô cùng rôm rả. Ko ai hay biết chị em tôi đang làm điều loạn luân này..

.....ưu....umm.... ứ...
Tôi nắc thật nhanh và manhn. Dâm thủy tuôn ra làm hai cái lồn trượt lên nhau vô cùng trơn tru và kích thích...
- hư.... á....
Cả hai cùng rên lên và đtaj khoái cảm. Sau đó cả hai vật người ra cảm nhận luồng điện chạy khắp cơ thể.

Cuối cùng chúng tôi quyết định nói chuyện này với anh trai. Anh trai đồng ý chuyện này. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc bên nhau. Cả 3 chúng tôi quyết định chờ đợi đến một thời điểm thích hợp để thông báo cho gia đình tôi biết. Cả chuyện anh tôi và gay và chuyện tôi và chị dâu sẽ đến với nhau.
-hết-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chị dâu là người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ